ฟินจิกหมอน “อัด-อวัช” และ “ตน-ต้นหน” สองคู่หูวง “mints” แอบบอกรักผ่านเพลงใหม่ “ตอนเธอหลับ” ได้ “ตู-ต้นตะวัน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ร่วมแสดงMV

 คัมแบคอีกครั้ง ศิลปินคู่ดูโอ้สุดฮอตน่าจับตามองอย่าง “mints”  นำโดย “อัด – อวัช รัตนปิณฑะ” และ “ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้จับมือ“MILLI” แร็ปเปอร์สาวมากความสามารถ ปล่อยเพลง “17 นาที” จนฮิตติดหู กวาดยอดวิวถล่มทลาย และนอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของเพลง อีกมากมาย อาทิ “ยังไงดี”, “เหลือ”, “lovephobia”, “ถึงเวลาฟัง” และ “เก็บมันเอาไว้ (Kept)” ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักของที่ต้องเก็บซ่อนเป็นความลับ ทำเอาแฟนเพลงเศร้าไปตาม ๆ กัน

     “สิ่งที่ฉันทำได้เพียงแค่แอบรักและก็พูดได้เพียงแค่บอกรัก ตอนที่เธอหลับ”

    และการกลับมาครั้งนี้  “mints” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ตอนเธอหลับ (WHEN YOU SLEEP) เพลงรักโรแมนติกชวนฟินจิกหมอน ที่พูดถึงการอยากสารภาพความรู้สึก แต่ก็กังวลว่าถ้าบอกแล้วอีกฝ่ายจะเปลี่ยนไป เลยอยากเก็บความรู้สึกนี้ไว้บอกตอนที่เขาหลับ โดยเพลงนี้ “ตน – ต้นหน” ก็ได้มีส่วนร่วมในการ mix master เองครั้งแรก รวมไปถึงทั้งสองหนุ่มลงมือเขียนเนื้อร้องเองทั้งหมด

 นอกจากนี้ยังได้ศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง “โฟร์” หรือ “โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์” จากวง “HENS” มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย และอีกความพิเศษของเพลงนี้ คือการรวมนักแสดงและเหล่าศิลปินมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอครั้งนี้อีกด้วย อาทิ นางเอกดาวรุ่งรุ่นใหม่ “ตู – ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ซึ่งเป็นน้องสาวของ“ตน–ต้นหน” และหนุ่มหล่ออย่าง “ริว – วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์” มาช่วยสร้างบรรยากาศความรัก – โรแมนติกให้กับมิวสิควีดีโอ รวมไปถึง “ไม้หมอน – วชิรวิทย์ จีนเกิด”, “คิตตี้ – ฮินาโน๊ะ ไชยธิราช”, “มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร”, “นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์”, “จาว – พบสุข บุญเสริฐ” และอีกมากมายมาช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า