เด็กดื้อต้องระวัง “Marc” ส่งซิงเกิลใหม่ “อย่าดื้อดิ” น่ารักจนอดใจไม่ไหว กับประโยค อย่าดื้อได้ปะ เดี๋ยวจะโดน

Marc (มาร์ค) หรือ “มาร์ค – ธัชพล จุลเกษม” ศิลปินมากความสามารถที่ครองใจแฟนเพลงด้วยซิงเกิลยอดวิวหลักล้าน ไม่ว่าจะเป็น“ยังคิดถึง” , “ที่เก่า” , “เธอคือทุกอย่าง” , “ยังรอ” , “เอาไงดีว้า” รวมถึงเพลงอื่น ๆมากมายโดยมาร์ค ได้เข้ามาเป็นศิลปินชาย Solo Artist คนล่าสุดจากสังกัดค่ายWHOOP Music ภายใต้การดูแลของศิลปินเพื่อนสนิทอย่าง “THE TOYS” (เดอะ ทอยส์)  และเปิดตัวในฐานะสังกัดใหม่ด้วยเพลง“เจ้าใจ” ที่ติดชาร์ต Radio ยาวนานหลายสัปดาห์

ครั้งนี้มีเขินแน่นอนกับอย่าดื้อดิ(KISSED.) เพลงใหม่ล่าสุดจาก มาร์ค ที่หยิบความน่ารักของคนมีคู่ในยุค 5 G มาเรียบเรียงเป็นเพลงที่มีเนื้อหาชวนเขินที่สามารถร้องตามได้ โดยมาร์คร่วมลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองกับเพื่อนซี้ฝีมือระดับเทพอย่าง “THE TOYS” โปรดิวเซอร์และศิลปินมากความสามารถ  มาร์คกล่าวว่า เพลงนี้เกิดจากการที่ผมไปเจอคลิปคู่รักทำคอนเทนต์ใน Tiktok  และมีประโยคหนึ่งที่ผมชอบมาก ที่ว่า อยากขี้เหร่ จึงนำไอเดียมาต่อยอด แต่“THE TOYS” ได้ยินเป็นคำว่า “อย่าเกเร” เพลงนี้จึงมีความหมายต่างจากเดิมและกลายเป็นเพลง “อย่าดื้อดิ” มาพร้อมท่อนฮุค ชวนหวั่นไหว“เกเรขนาดนี้ เดี๋ยวพี่จะตีนะครับ

ในพาร์ทของมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าครบรส ทั้งชวนเขินและทำให้แอบยิ้มตามในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีท่าเต้นให้แฟนเพลงได้เต้นตามอีกด้วย มากไปกว่านั้น “มาร์ค” ยังได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยสวมบทบาทหนุ่มขี้หวง และปิดท้ายด้วยประโยคฟินจิกหมอนในท่อน “อย่าดื้อได้ป่ะ เดี๋ยวจะโดนจุ๊บเลย”  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า