กระแทกหน้าพวกชอบปั่น! “ยุแยง” ซิงเกิ้ลใหม่จากวง 7DAYS CRAZY

กระแทกหน้าพวกชอบปั่น! “ยุแยง” ซิงเกิ้ลใหม่จากวง 7DAYS CRAZY สาดความร็อกแบบเข้มข้น พร้อมได้ “หมู BIG ASS” มานั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์

ห่างหายจากการปล่อยผลงานใหม่ไปพักใหญ่ ๆ สำหรับ 7DAYS CRAZY วงร็อกชื่อดังจากสังกัด Khaosan Play ล่าสุดพวกเขาคัมแบ็คแล้ว พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อโดน ๆ ว่า “ยุแยง” กับเนื้อหาแรง ๆ ตรงไปตรงมา กระแทกหน้าเหล่าบรรดาคนชอบปั่นให้คนอื่นต้องแตกแยกกัน โดยเฉพาะบางคู่รักที่ต้องเลิกรากันไปเพียงเพราะลมปากของคนอื่น


ในส่วนของพาร์ตดนตรีเพลงนี้จัดได้ว่าเข้มข้นเป็นอย่างมาก กับการนำเสนอซาวด์ของดนตรีร็อกที่ผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างตัว แถมเพลงนี้ยังมีการสอดแทรกท่อนแรปมัน ๆ เข้ามาเพื่อเสิร์ฟเนื้อหาให้เข้าถึงอารมณ์ขึ้นไปอีกทวีคูณ 


เท่านั้นยังไม่พอ 7DAYS CRAZY ยังได้เติม DNA ของความเป็นร็อกให้มากขึ้น เพราะได้ “อภิชาติ พรมรักษา” หรือ “หมู” มือกีตาร์วง Big Ass มานั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์ดูแลภาพรวมของเพลงนี้ แถมยังได้ “สุรชัย พรพิมานแมน” หรือ “ป้อม” จาก Mango Team นักแต่งเพลงระดับประเทศ มารับหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องเนื้อเพลงให้อีกด้วย

โดยทางวงได้เล่าถึงความประทับใจกับการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ไว้ว่า“อันดับแรกเลย รู้สึกดีใจที่ได้พี่หมูมาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้ครับ พวกเราติดตามและชื่นชอบผลงานของพี่ ๆ Big Ass มาก่อนแล้ว และพอได้มาทำงานร่วมกัน ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เยอะมาก พี่หมูจะคอยแนะนำเกี่ยวกับตัวเพลง รวมไปถึงการบันทึกเสียง และอีกหนึ่งท่านที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้เช่นกัน ก็คือ ‘พี่ป้อม สุรชัย พรพิมานแมน’ จาก Mango Team มาช่วยคุมร้อง และช่วยดูเรื่องเนื้อเพลงด้วยครับ”

นอกจากนั้นแล้วเพลง “ยุแยง” จะถูกบรรจุรวมอยู่ใน E.P. แรกในชื่อFirst ของวง 7DAYS CRAZY ที่จะออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน 
สำหรับสมาชิกวง 7DAYS CRAZY ประกอบไปด้วย
ร้องนำ : ธีรพล มาลัยวงศ์ (โบ๊ต) กีตาร์ : ศรายุทธ พรหมประสาท (โต้ง) เบส : พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (ไอส์) กลอง : ธีธัช พัฒน์แช่ม (จ้อน)
ติดตามผลงานของ 7DAYS CRAZY ได้ทาง Facebook, Instagram, Youtube และ TikTok : 7DAYS CRAZY และ KHAOSAN PLAY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า