ยอดวิวพุ่ง! “เบล วริศรา” ส่งเพลงใหม่ “โครตไม่แฟร์” ย้ำสถานะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน!

เปิดประเดิมซิงเกิลแรกของปีสำหรับนักร้องสาว “เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล” จากค่าย Home Run Music (โฮม รัน มิวสิค) ในเครือ มิวซิกมูฟ ที่หยิบเอาเพลงล่าสุดแนวป็อปพังก์อย่าง “โคตรไม่แฟร์ (Just Friend)” มาฝากแฟนๆกันตั้งแต่ต้นปี บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้จะได้เห็น เบล วริศรา ในอีกมุมหนึ่งที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน ทั้งในเรื่องของแนวดนตรีที่เปลี่ยนไป มีความหนักแน่นและแข็งแรงขึ้น รวมถึงลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น แถมยังเข้ากับกระแส Y2K ในช่วงนี้สุดๆ อีกด้วย

“โคตรไม่แฟร์ (Just Friend)” เพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ตกอยู่ในสเตตัสก้ำกึ่งระหว่างความเป็นเพื่อนกับแฟน อยู่ในโมเมนต์ที่คนนึงรู้สึกดีจนอยากจะเป็นแฟนแล้ว แต่อีกคนก็คลุมเครือจนเริ่มไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกยังไงกันแน่ บางครั้งเขาก็ทำเหมือนว่าเขาชอบเรา แต่บางครั้งเขาก็ทำเหมือนกับว่าเราเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ถึงเวลาที่ต้องหาคำตอบแล้วว่าเพื่อนแบบไหนเขาทำกันแบบนี้ มัน “โคตรไม่แฟร์” เลย ใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้บอกได้ว่าฟังแล้วอินแน่นอน โดยล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ทะลุ 3 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์)

ทางด้านพาร์ทดนตรีของเพลงนี้เรียกว่าฉีกออกไปจากซิงเกิลก่อนๆเลยทีเดียว เพราะครั้งนี้มาในสไตล์ดนตรีแบบ ป็อปพังก์ (Pop-Punk) ที่ผสมผสานความเป็นพังก์ร็อกกับป็อปเข้าด้วยกัน ทำให้เพลงนี้มีความแข็งแรงและหนักแน่นขึ้น แต่ยังคงใช้เสียงซินธ์ต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ของเบล – วริศรา ทำให้ใครที่ได้ฟังก็รับรู้ได้ว่านี่คือเพลงของเบล แต่เป็นเบลในเวอร์ชั้นที่โตขึ้นนั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า