“ซิง” สะท้อนความรักมุมบวกผ่านเพลง “Safe Zone”

ห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงไปนาน ล่าสุดหนุ่มฮอต “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ” คัมแบคพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพราะซึ้งกินใจ “Safe Zone”เพลงประกอบซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” จาก “GMMTV” ที่มาพร้อมคอนเซปต์เพลงช้าในแนว POP กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักมุมบวก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์ที่ชอบมากที่สุด พร้อมการันตีว่าฟังแล้วใจฟูแน่นอน

“ซิง” เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง ผมรักในการร้องเพลงอยู่แล้ว มีเวลาว่างก็จะไปเรียนร้องเพลงอยู่ตลอดเพื่อพัฒนาสกิลของตัวเองอยู่เสมอ ยอมรับเลยว่าผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟัง Demo ครั้งแรก มันเป็นเพลงรักความหมายดีที่ฟังสบายๆ โดยเนื้อหาจะพูดถึงความรักของคนสองคนที่ต่างก็เป็น Safe zone ให้กันและกัน ไม่ว่าจะเจออุปสรรคปัญหาอะไรเข้ามาเป็นบททดสอบก็พร้อมจะจับมือฝ่าฝันไปพร้อมกัน

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่ผมชอบมาก ขึ้นแท่นอยู่ใน Song Playlist ของผมเลย สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เพราะเป็นเพลงในสไตล์ POP ที่เราถนัดอยู่แล้ว ปล่อยความรู้สึกไปตามอารมณ์เพลงเลยครับ สุดท้ายก็อยากฝากเพลงนี้ด้วยรับรองว่าฟังแล้วจะตกอารมณ์ของคุณให้ใจฟูได้อย่างแน่นอน และฝากซีรีส์ “The Warp Effect          รูปลับรหัสวาร์ป” ซึ่งใกล้จะถึงบทสรุปแล้วมาลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของแต่ละคนจะลงเอยแบบไหนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า