ประวัติ สแตมป์ ทานตะวัน สาวนาฏศิลป์สู้ชีวิต มิสแกรนด์ลพบุรี 2023

เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในวงการนางงามกันอย่างมากมายเลยก็ว่าได้ สำหรับ สแตมป์ ทานตะวัน สาวสวยจากเมืองลพบุรี ที่ถึงแม้ต้นทุนชีวิตไม่สูงเท่าคนอื่นๆ แต่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้คือตัวอย่างของคำว่า สู้ ที่แท้จริง

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับประวัติ สแตมป์ ทานตะวัน มิสแกรนด์ลพบุรี 2023 สาวเก่งมากความสามารถ จากรั้ววิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ สแตมป์ ทานตะวัน มิสแกรนด์ลพบุรี 2023

  • สแตมป์ มีชื่อจริงว่า ทานตะวัน จิตรีลักษณ์
  • ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดลพบุรี
  • จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนชุมชนบ้านแก่งเสือเต้น
  • ศึกษาที่ วิทยาลัยนาฏศิลปลพบุรี (กรมศิลปากร)
  • IG : stamptantawan

สแตมป์ ทานตะวัน เรียกว่าเป็นนางงามสู้ชีวิต ที่เริ่มต้นอาจจะไม่ได้พร้อมเหมือนคนอื่นทั้งเรื่องการเงินหรืออุปกรณ์ แต่เธอก็แสดงให้เห็นว่า ถึงเธอจะไม่ได้มีทุนเดิมเทียบเท่าใคร แต่สิ่งที่เธอมีก็คือความตั้งใจและพยายาม ซึ่งหลังจากที่มิสแกรนด์ไทยแลนด์สร้างแคมเปญให้นางงาม Live เพื่อสร้างตัวตนและขายของ เธอก็ทุ่มสุดตัว พยายามนำเสนอตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งโชว์ร้องเพลง โชว์ความสามารถทางด้านนาฏศิลป์ ถึงแม้จะไม่มีคนที่เข้ามารับชมมากมายนัก และยังรวมไปถึงเธอยังเปิดเผยบ้านของตัวเองให้ได้รับชมทำให้เห็นว่า เธออาศัยอยู่ในบ้านเล็กๆ ไม่ได้มีเงินทองมากมาย ต้นทุนชีวิตไม่สูง แต่เธอก็อยากที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตตัวเองให้ดี ให้เป็นตัวอย่างของคนที่มีใจสู้

ซึ่งหลังจากที่เธอได้ Live ออกไปนั้นก็เรียกได้ว่าชื่อของเธอนั้นกลายเป็นที่พูดถึงบนสังคมออนไลน์ของแฟนนางงามกันอย่างมาก รวมไปถึง โกโก้ อารยะ ผู้จัดการกองประกวดของมิสแกรนด์ไทยแลนด์เข้ามาชื่นชมและสนับสนุนรองเท้าให้กับเธอ และรวมไปถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ยังได้ออกมาชื่นชมในความสู้ของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า