“KRIST” ขอซับน้ำตา ปลอบใจคนเศร้า กับเพลงใหม่สุดซึ้ง “เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)”

สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล หลังจาก “RISER MUSIC” ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “KRIST” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) กับเพลง “เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)” ที่จะมาช่วยเยียวยาคนเศร้า ปลอบใจคนไม่สมหวังในเรื่องความรัก ผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลังของ “KRIST” ที่พร้อมจะเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟรับสายทุกความเจ็บปวด และดูแลจัดการทุกอารมณ์อย่างนุ่มนวล ด้วยแนวดนตรี POP-R&B ผสม HIPHOP การันตีความเศร้าซึ้ง ด้วยผลงานการแต่งเพลงของ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” ที่มาพร้อมท่อนติดหูอย่าง “โทรมานะ โทรมา” ที่ฟังรอบเดียวก็ร้องตามได้ทันที และยังมีท่อน Melodic Rap ที่เป็นทางถนัดของ “KRIST” บวกกับดนตรี R&B เท่ๆ ที่ผสมเครื่องดนตรีสด ซึ่งเข้ากับทำนองที่มีโน้ตแบบไทยๆ (Pentatonic) ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โดย“KRIST” เผยว่า“ผมทุ่มเทตั้งใจมากๆ เป็นเพลงที่รู้สึกว่าเติบโตขึ้นในด้านของดนตรี ได้ใช้เทคนิคใหม่ๆ ในการร้อง เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว เราก็ฝึกฝนพัฒนาหาแนวที่ชอบและถนัดแล้วถ่ายทอดออกมาให้คนฟังได้เห็นอีกมุมของเราอยู่เสมอครับ และเพลงนี้ก็ได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ‘พี่แอ้ม’ ที่มาแต่งเนื้อร้องให้ ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เป็นที่ระบาย เป็นคนคอยปลอบใจ เป็นที่ปรึกษา พร้อมสแตนบายรอทุกครั้งที่เธอทะเลาะกับเขา เพราะแค่โทรมาเราก็พร้อมจะรับฟังทุกอย่าง พร้อมรอซับน้ำตาให้เธอ ส่วนของ MV ก็เหมือนย้อนไปยุค Y2K ได้เห็นตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญ ได้ซึมซับกลิ่นอายเก่าๆ และยังได้ ‘พี่กระปุก’ (พัชรา ทับทอง) มาเล่นเป็นนางเอกให้ด้วยครับ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักความเจ็บปวดให้คนดูได้เข้าใจถึงอารมณ์ของคนที่ผิดหวังอย่างสุดซึ้ง ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยครับ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า