“เรื่องตลก” ที่ไม่ตลก “อินทัช – แจนจัง” ทั้งนอกจอ – ในจอ ก็ข้ามเส้นเพื่อนไม่ได้ !!??

ออกมายืนยันผ่านสื่อแล้วว่า ตอนนี้สถานะกำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีชมพู สำหรับ “แจนจัง – เจตสุภา เครือแตง” แต่เพราะความรักไม่ได้มีเฉดสีเดียว จึงต้องปรับจูนหัวใจและอารมณ์ตัวเองไม่น้อย เมื่อต้องกลับมาคืนไมค์ร้องเพลง “เรื่องตลก” คู่กับ “อินทัช กูรมะสุวรรณ” สมาชิกวง XI (เอ็กซาย)  ซึ่งพูดถึงเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งสะท้อนจากความรู้สึกของ “เคน” กับ “ครูน้ำขิง” อีกหนึ่ง “รักต้องห้าม” จาก Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ที่แม้จะลาจอทางช่อง GMM25 ไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงอินกับเพลงนี้อยู่                                                                                                                                                           

โดยทั้ง “อินทัช” และ “แจนจัง” มีโอกาสได้โชว์เพลงนี้คู่กันให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ เป็นครั้งแรกในงาน BBTS X-Tra Greet ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น และทั้งคู่ก็ถ่ายทอดทั้งน้ำเสียง สีหน้า แววตา ได้อย่างละมุนหัวใจ เหมือนยกซีนในซีรีส์ออกมาให้ดูกันแบบสดๆ  ไม่รู้ว่าอินกับเนื้อหาในบทเพลง เพราะชีวิตจริงก็เป็นได้แค่เพื่อน ไม่สามารถข้ามเส้นไปมากกว่านั้นได้หรือเปล่า ?                                     

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า