วี วิโอเลต ฉลองความรักแย่ๆ ที่เพิ่งจบไปกับคนใกล้ตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ “TOXIC”

เมื่อต้องมาเจอความสัมพันธ์ที่สุดแสนจะ “TOXIC” ปวดหัว ปวดใจ เป็นใครจะอยากทน อีกหนึ่งเพลงจาก Your Girl เพลงไทยในอัลบั้มแรกจาก Queen of Alternative Pop ในพ.ศ.นี้อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ครั้งนี้เธอหยิบยกเรื่องราว Relationship บางส่วนจากตัวเธอ จากคนรอบข้าง มาครีเอทและดีไซน์ให้ออกมาเป็น “TOXIC” ในแบบฉบับที่เข้าใจง่าย มาพร้อมเนื้อร้อง และเมโลดี้ที่สนุกสนาน ชวนมาร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์แย่ๆ ที่เพิ่งจบลงไป

ความพิเศษ ของเพลง “TOXIC” ถูกรังสรรค์ความสนุกสนานออกมาเป็นมิวสิควิดีโอที่วิโอเลต วอเทียร์ ชวนสามเพื่อนซี้อย่าง ก้อย-นัตตี้-ดรีม มาเพิ่มเสน่ห์ในมิวสิควิดีโอ อีกทั้งยังชักชวน มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร แฟนหนุ่มของ “ดรีม” มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ ผู้สร้างตำนานความ “TOXIC” ของความสัมพันธ์สุดแย่นอกจากนี้ยังมีตัวละครลับอย่างพระเอก เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาร่วมสร้างสีสันให้มิวสิควิดีโอนี้ เต็มไปด้วยความสนุก ความฮาแบบที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

พาร์ทมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราว Relationship ของสองนักแสดง ที่ออกมาแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์ลับที่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดเผย ทำเอาฝ่ายหญิงสุดยี้จนทนคบต่อไปไม่ไหว ก่อนจะเล่าย้อนเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตั้งแต่ถ่าย Photo Shoot เล่นละครบทบู๊ และทำรายการอาหารด้วยกัน ซึ่งแต่ละช่วงเวลาที่เกิดขึ้น เต็มไปด้วยความสัมพันธ์ “TOXIC” ที่ใครเจอก็คงทนไม่ไหว งั้นฉันขอบายดีกว่า

ร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ “TOXIC” สุดแย่ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube ของ Violette Wautier ส่วนใครที่กำลังรอชมคอนเสิร์ตใหญ่  The Concert Presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ก็ซ้อมร้องเพลง “TOXIC” รอ เพื่อไปร่วมร้องตะโกนด่าคน “TOXIC” พร้อมกับ “วิโอเลต วอเทียร์” แบบสุดเสียงกัน ….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า