ก็ดีอยู่แล้ว เพลงช้าเพลงแรกจากเบล วริศรา

แล้วในวันนี้เธอจะกลับมาหาฉันทำไม เลิกพูดได้ไหมว่าที่ผ่านมายังลืมฉันไม่ได้
เคยไหมไม่โกรธเลยที่เขาไป แต่งงว่าทำไมเขาต้องกลับมา ก็ดีอยู่แล้ว เพลงช้าเพลงแรกจาก เบล วริศรา พร้อมบอกทุกคนว่า เธอโตขึ้นแล้วนะ

เบล วริศรา เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย HOME RUN MUSIC (โฮมรัน มิวสิค) ในเครือ Muzik Move (มิวซิกมูฟ) เมื่อปี 2564 โดยมีผลงานเพลงฮิตติดกระแสตั้งแต่เพลงแรกอย่าง เอาปากกามาวง โดยซิงเกิลถัดมาเธอและผู้บริหารค่ายอย่าง ติ๊ก (ติ๊ก PLAYGROUND) ยังปล่อยความครีเอทีพผ่านบทเพลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คนหรือไมโครเวฟ และเสื้อตัวเล็ก จนมาต้นปีนี้เบลได้เปิดเผยอีกมุมให้แฟนเพลงได้เห็นว่าเธอโตขึ้นแล้วนะ ในเพลง โคตรไม่แฟร์ (Just friend)  ปรับลุคเป็นสาวเท่มาบอกเล่าเรื่องราวของคนที่เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน
และในที่สุดวันนี้เราก็ได้ฟังเพลงช้าจากเบล วริศราแล้ว!

ก็ดีอยู่แล้ว เพลงช้าเพลงแรกของเบล เปิด intro ด้วย Synthpop เพราะๆ ที่เบลเองจะมาเล่ามุมมองความรักที่เติบโตขึ้น เข้าใจความรักมากขึ้นไม่งอแง และยอมรับได้เมื่อเราต่างคนต่างก็ปล่อยมือออกจากกันไปแล้ว ไม่ควรจะมามีปฏิสัมพันธ์อะไรต่อกันอีก  โดยเพลงนี้ได้ รัตน์ตา ขวัญหวาน และ จีรศักดิ์ ขวัญหวาน แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงให้
ในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอ เบลมีส่วนในการคิดสตอรี่เนื้อเรื่องด้วย โดยส่วนตัวเธออินกับความเป็นญี่ปุ่นอยู่แล้ว เธอหยิบความชอบมาใส่ใน MV

เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น พบรัก และเลิกรา แต่สุดท้ายเขาคนนั้นดันกลับมาในวันที่เธอโอเคเข้าใจและอยู่คนเดียวได้
เหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า “ก็ดีอยู่แล้วไม่มีเธอแบบนี้ ฉันก็มีความสุขดี ที่เป็นอยู่ตอนนี้ดีอยู่แล้ว”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า