“เรนิษรา” พาก้าวผ่านความเสียใจ พร้อมปล่อยเพลงใหม่ “ไม่ต้องมีนาซ่า มีแค่เธอกับฉัน”

หากจะยกศิลปินคู่รักดูโอ้ ที่มาพร้อมแนวดนตรีป๊อป โซล นามว่า “เรนิษรา” เป็นศิลปินมาแรงแห่งยุค ก็คงไม่เกินจริง เพราะ ‘สบาย-เรนิษรา ลีประโคน’ และ ‘ตั้ม-ชยพล ล้วนเส้ง’ คือผู้พาผลงานเพลงฮิตอย่าง ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว) – Sad flower คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Thailand ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมียอดวิวบน Youtube ทะลุกว่า 89 ล้านวิวมาแล้ว และนั้นยังรวมไปถึงการส่งเพลงเพราะๆ ครองใจผู้ฟังมากมายอย่าง นักสะสมความเศร้า, เธอคือจักรวาลของฉัน ฯลฯ

ครั้งนี้จึงได้เวลาส่งซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องมีนาซ่า มีแค่เธอกับฉัน” เพลงที่ยังคงความเป็น “เรนิษรา” อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมพาผู้ฟังทุกท่านมารู้จักพวกเขาในฉบับเพลงเร็ว โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการนำพาทุกคนผ่านความเสียใจและผิดหวัง ไปสู่โลกใหม่ของ “เรนิษรา” ซึ่งจะเป็นโลกที่เต็มไปด้วยความรัก ด้านดนตรียังคงมีความเป็นอินดี้ – ป๊อบแต่ผสมผสานไปกับดนตรีดิสโก้ยุค 70’s ที่ทำให้เพลงนี้มีความฟุ้งล่องลอยและสนุกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ด้วยการใส่ท่อนแร็ปภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรก ยิ่งเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้ฟังไปอีกขั้น แถมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีสีสันมากกว่าเดิม ยิ่งส่งให้เพลงนี้มีความแปลกใหม่อย่างที่ “เรนิษรา” และแฟนๆ ของพวกเขาทั้งสองไม่เคยเจอมาก่อนแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า