“ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้” เพลงใหม่จากวง PANCAKE ความเจ็บปวดสัมพันธ์ไม่สามารถไปต่อได้

ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ของ PANCAKE เป็นอีกหนึ่งบทเพลงเล่าถึงความสัมพันธ์ของความรักที่ไปต่อไม่ได้เป็นเรื่องที่ซับซ้อนและอาจเกิดขึ้นได้ในหลายสถานการณ์ 

เพลง ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ของ PANCAKE มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่มีความเจ็บปวดอารมณ์อาจทำให้สัมพันธ์ไม่สามารถไปต่อได้ ความเจ็บปวดอาจเกิดจากการทุกข์ใจ การพยายามแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน หรือการทนทุกข์ในความสัมพันธ์ บางครั้งความสัมพันธ์ไม่สามารถไปต่อได้เพราะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสม อาจเป็นเรื่องของการทำงานที่ต่างกันมากๆ หรือสถานการณ์ทางครอบครัวที่ซับซ้อน

ยังแอบมาพบกันเรื่อยๆอยู่อย่างนี้ มือข้างนึงแตะฉัน

อีกมือก็ไม่ยอมปล่อยเขาสักที จะถอยหรือเอาไงดี ยังมองไม่เห็นทาง

ท่อน “เลือกที่จะไม่คบ แต่ไม่ยอมจบกับความสัมพันธ์” บอกเล่าความรู้สึกของการจบความสัมพันธ์ ส่วนท่อน “ยังแอบมาพบกันเรื่อย ๆ อยู่อย่างนี้ มือข้างนึงแตะฉัน” บอกเล่าความรู้สึกที่แอบรักและนอกใจ โดยเฉพาะท่อน “อีกมือก็ไม่ยอมปล่อยเขาสักที จะถอยหรือเอาไงดี ยังมองไม่เห็นทาง” บ่งบอกถึงอารมณ์มองไม่เห็นทางในการเดินต่อไปของความสัมพันธ์นำเสนอได้เป็นอย่างดี

ในพาสของดนตรี เสียงกีตาร์อารมณ์เศร้า โดยเฉพาะเสียงของการเลือกใช้คอร์ดที่มีโมเมนต์ของเศร้า เช่นคอร์ดเศร้าหรือคอร์ดไมนอร์ ซึ่งมีโทนที่น้อยลงและสร้างความรู้สึกของเศร้า และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการใช้ชีวิตของคู่รัก เป็นสัญญะที่แสดงถึงการแยกทางและสิ้นสุดความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากและเสมอมาพร้อมกับความเจ็บปวดอารมณ์และความทุกข์ใจ

เพลง ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ของ PANCAKE เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความสัมพันธ์ของความรักที่ไปต่อไม่ได้ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตของคู่รักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี เพลงความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ของ PANCAKE อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า