WayV ส่งเพลงใหม่ “Kick Back” พร้อมท่อนฮุคติดหูที่เตะเข้ากลางใจแฟนๆ อย่างจัง

สะกดทุกสายตาได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด Kick Back ของบอยแบนด์ดาวรุ่งแห่งเอเชีย WayV (เวย์วี)ที่นำเสนอสีสันทางดนตรีอันมีเอกลักษณ์ของพวกเขา พร้อมโชว์เสน่ห์อันทรงพลัง และสดใสในแบบเฉพาะตัว

โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Kick Back ของ WayV นั้น จะมีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า “Kick Back” ทั้งเวอร์ชันภาษาจีน และภาษาเกาหลี ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์แนว Progressive R&B ที่ประกอบไปด้วยเสียงร้องอันเต็มไปด้วยพลัง และการแร็ปที่มีความลื่นไหล ด้านเนื้อร้องมีข้อความเชิงบวกพูดถึง การชวนให้นึกถึงอนาคตข้างหน้าไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีเพลง “Action Figure” ที่ความโดดเด่นอยู่ตรงซาวด์บราสสุดดึงดูด, เพลง “All For Love” แนว Trap R&B ที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศของค่ำคืนอันแสนอ่อนไหว, เพลงป๊อป จังหวะฮิปฮอป “Good Time” ที่มีการริฟฟ์เปียโนแบบย้อนยุค, เพลงบัลลาด “Horizon” แสดงความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อแฟนๆ

ทั้งนี้ WayV ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Awaken The World ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนของปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างผลงานในระดับโลกไว้มากมาย อาทิ การครองอันดับ 1 บน Popularity Chart ประจำสัปดาห์ และ Rising Chart ของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดในจีนอย่าง QQ Music ได้, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 21 ประเทศ, อันดับ 1 บน Rising Chart ของ AWA เว็บไซต์เพลงออนไลน์ของญี่ปุ่น รวมถึงการคว้ารางวัล FAVORITE ASIAN ARTIST จากงาน 2020 MAMA, รางวัล Asia Celebrity จากงาน ‘2020 AAA’ ฯลฯ

นอกจากนี้ ในวันที่ 10 มี.ค. WayV ยังจัดโชว์เคสออนไลน์เพื่อพูดคุยถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ และแสดงสดทั้งเพลงเก่าอย่าง “Take Off”, “Bad Alive” (English version), “Nectar” และเพลงใหม่ในอัลบั้มอย่าง “Action Figure”, “All For Love” และ “Kick Back” ที่แสดงสดให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกก่อนปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันในเวลาต่อมาด้วย

WayV 威神V ‘秘境 (Kick Back)’ MV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า