Jackson Wang ปล่อยเพลงใหม่ “LMLY” พร้อมเอ็มวีสไตล์ฮ่องกงยุค ’80s สุดคลาสสิก

Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) หลังจากปล่อยซิงเกิลเดี่ยวอย่าง “Pretty Please” ที่ได้ร่วมงานกับดีเจชื่อดัง Galantis ที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 บน US Dance radio ล่าสุดพี่แจ๊คของแฟนเพลงไทยก็ได้ส่งซิงเกิลใหม่ “LMLY” หรือที่ย่อมาจาก “Leave Me Loving You” ในดนตรีสไตล์ synth-pop ยุค 80s พร้อมมิวสิกวิดีโอที่เขียนบทด้วยตัว Jackson Wang เอง และกำกับโดย Mamesjao ในสไตล์ของภาพจากแรงบันดาลของหนังฮ่องกงคลาสสิกนั่นเอง 

“’LMLY’ มีคอนเซปต์ที่ต่อเนื่องมาจากซิงเกิล ‘Pretty Please’ ครับ แต่เป็นเรื่องราวความรักที่แตกต่างออกไป” Jackson กล่าวต่อ “เป็นเรื่องเกี่ยวกับผมและผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกหลุมรักกันอย่างมาก แต่พล็อตเรื่องจะถูกบิดไปในตอนท้ายซึ่งเป็นมุมมองที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนทางด้านภาพในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เราใช้เทคนิคในการถ่ายทำที่น่าสนใจและสดใหม่มากสำหรับพวกเราเลยครับ”

นอกจาก “Pretty Please” และเพลงล่าสุดอย่าง “LMLY” ที่ Jackson Wang เขียนบท และกำกับภาพด้วยตัวเองแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีผลงานที่โดดเด่นอย่าง “100 Ways” เพลงเดี่ยวเพลงแรกมียอดสตรีมมิ่งทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านครั้ง และอัลบั้ม MIRRORS อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกสามารถครองอันดับที่ 32 ในชาร์ตเพลง Billboard 200 ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว ทำลายสถิติอัลบั้มของศิลปินเดี่ยวชายจากประเทศจีนที่สามารถขึ้นอันดับได้สูงสุดตั้งแต่เดบิวต์ไปได้สำเร็จ

จากความสามารถทางงานเพลงของเขา ทำให้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Major Lazer, Swae Lee, GoldLink และ Gucci Mane

นอกจากความสามารถในการทำเพลง และกำกับมิวสิควิดีโอแล้ว Jackson Wang ยังโดดเด่นในสายงานแฟชั่น โดยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fendi, Alibaba, Adidas, Cartier, Armani Beauty, Rayban, L’Oreal, Pepsi และ BMW ในประเทศจีน รวมไปถึงเครื่องแต่งกายภายใต้แบรนด์สตรีทแวร์ของตัวเองอย่าง TEAM WANG อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า