หนุ่ม กะลา ร่วมงาน เบิร์ด ธงไชย ปล่อยหนังสั้นและเพลง “ทุกวันได้ไหม” ยอดวิวพุ่ง

งานนี้ต้องกรี๊ดสลบแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวๆไปเลย เมื่อ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปี สมกับเป็นการเฉลิมฉลอง 22 ปีในวงการเพลงกับอัลบั้มชุดที่10 JOY หลังทยอยปล่อยซิงเกิลให้ฟัง อย่าง “จม”, “กลับไปก่อนได้ไหม” Ft.  URBOYTJ และ “ไม่อาจหยุดรัก” Ft. บอย Peacemaker

และล่าสุดหนุ่ม กะลา ก็มาพร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ฝันเป็นจริง กับซิงเกิลที่ 4 “ทุกวันได้ไหม” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ และปลาบปลื้มกับฝันที่เกินฝันในตลอดชีวิตการทำงานเพลงไปอีก

แถมมิวสิกวิดีโอยังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ประกบคู่นางเอกสาวเบอร์แรง โบว์-เมลดา สุศรี งานนี้แค่ปล่อยทีเซอร์หนังสั้นไม่ถึงชั่วโมงก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก เป็นทีเซอร์ที่มีกระแสร้อนแม้ยังไม้ได้ปล่อยหนังสั้นตัวเต็มให้ชม

และล่าสุดค่าย genie records ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน พร้อมเสิร์ฟหนังสั้นประกอบเพลง “ทุกวันได้ไหม” ให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าฝีมือการแสดงของทั้งคู่ กลัฟ-โบว์ คือดีต่อใจ เคมีลงตัวเข้ากันอย่างสุดๆ ไปเลย และล่าสุดยอดวิวหนังสั้น ก็ทะลุ 2 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 ธันวาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า