ศิลปิน วง Slow Sundae คัมแบค! คว้าวิคเตอร์ PROXIE พระเอก MV

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั่วโลกโซเชียล ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง Club After Class พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล 2 ของวง Slow Sundae ที่มีชื่อว่า “สตอรี่ที่รัก (Your Story)” ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว โดยเป็นแนว Retro Pop มีซาวน์แบบ Retro ยุค 80 ที่มาพร้อมกับทำนองที่คุ้นเคย ฟังกี่ครั้งก็คงไม่มีเบื่อ

 แถมเรื่องราวเขินจิกหมอนใน MV เล่าถึงความรักกุ๊กกิ๊กของ 3 สาว AunAun (วริศรา เตียประสงค์) Bambi (สิริกร เจนศิริกุล) Fuki (ฟูคิ ทามุระ) ที่แอบชอบเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียน รับบทโดย “วิคเตอร์ PROXIE” และพยายามเข้าไปเป็นเรื่องราวในชีวิตเขา แต่จะทำยังไงดี จะรอโชคชะตานำพา หรือสร้างโชคชะตานี้เอง เพื่อนๆ มาช่วยลุ้นกันว่าเรื่องจะจบอย่างไร 3 สาวจะทำสำเร็จไหม ใน MV “สตอรี่ที่รัก (Your Story)” ของ “Slow Sundae”

ดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ Slow Sundae (อันอัน แบมบี้ ฟูคิ) และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง YouTube: Club After Class Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ #สตอรี่ที่รักสโลว์ซันเดย์ #SlowSundaeCAC #clubafterclass #เด็กแคค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า