“ที่ชอบที่ชอบ” เพลงสาปส่งแฟนเก่า จาก TIPPSY สาวร็อคเสียงเก๋จาก genie records

ได้เวลาบอกลาคนรักเก่าให้ไป “ที่ชอบที่ชอบ” อย่ากลับมาหากันอีกเลย เพลงใหม่เนื้อหาโดนใจคนที่ move on ได้แล้วจาก ทิปซี่-นัทธมน ทองชิว สาวร็อคหน้าหวาน น้ำเสียงเอกลักษณ์ จากค่าย genie records  ที่ปล่อยผลงานมาแล้ว 2 ซิงเกิล คือ “Lonely City” เพลงที่พูดถึงคนโสดในเมืองกรุงแสนเหงา ที่ไม่เอื้อต่อการมีความรักและ “โอ้ความรัก” เพลงที่พูดถึงการตามหาความรักที่ทั้งเหนื่อยและเจ็บปวดแต่ในใจก็ยังคงเชื่อว่าจะมีรักแท้รออยู่ที่ใดสักที่จนมาซิงเกิลล่าสุด “ที่ชอบที่ชอบ” กับเรื่องราวของการถูกคนรักทิ้งไปมีคนอื่น และกลับมาขอคืนดีในวันที่เรา move on ได้แล้ว

ทิปซี่พูดถึงเพลงนี้ว่า  “เพลงนี้ยังคงแต่งจากประสบการณ์ตรงของเราที่กว่าจะหลุดออกมาจากช่วงเวลาตรงนี้ได้ มันใช้เวลาและก็ไม่ง่ายเลย ต้องผ่านทั้งความสับสนและเสียใจจนถึงที่สุดและพอเรา move on ได้ คนนั้นก็กลับมา   แต่สำหรับเรานั้นความรักมันตายไปแล้วอย่างสมบูรณ์ การกลับมาของเค้าคือสิ่งที่เราไม่ต้องการอีกแล้ว เราเลยเปรียบเทียบความรักที่ตายแล้วกับคนรักเก่าที่ยังตามมาหลอกหลอน เกิดเป็นไอเดีย ‘ที่ชอบที่ชอบ’ ออกมา เหมือนบอกให้เค้าไปที่ชอบที่ชอบเถอะ ไปไหนก็ไปค่ะ”

ในพาร์ทดนตรีนอกจากจะได้โปรดิวเซอร์มือทองเจ้าประจำที่ร่วมงานกันมาแล้วในซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร หรือ ณัฐ Klear มาช่วยขึ้นโครงดนตรีแล้วยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถ ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ หรือ อู๋ The Yers มาช่วยรับไม้ต่อและเติมดีกรีความร็อคให้เพลงนี้มีความเข้มข้น สะใจมากขึ้น กลายเป็นเพลงที่มีกลิ่นของร็อกแบบจัดเต็ม มีสีสันฉูดฉาด วาดลวดลายสาปส่งแฟนเก่าแบบสะใจ เรียกได้ว่า ร้องก็สนุก ฟังก็อินแบบสุดๆ

สำหรับมิวสิกวิดีโอทิปซี่มาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดูโตขึ้นและสตรองขึ้น สลัดลุคสาวหวานมาเป็นสาวเท่โซโล่กีตาร์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัววงดนตรีของเธอที่มาจากการเปิดออดิชั่นแบ็คอัพโดยงานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง BINN BUAMEANCHOL หรือ บิน HAPPY LAND มากำกับ MV เพลงนี้ให้ออกมาในแนวหนังซอมบี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า