ARII Takahashi ศิลปินน้องใหม่ Wayfer Records กับเพลงป็อปใส ๆ ไม่รีบใช่ไหม

ด้วยวัยเพียง 23 ปี อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) หรือ อริศรา ทะคาฮาชิ ศิลปินน้องใหม่ ลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น กลายเป็นชื่อติดปากคอเพลงรุ่นใหม่ จากความสำเร็จของซิงเกิลแรกในชีวิต “กำลังดี” ที่มียอดวิวทะลุผ่านสิบล้าน และเป็นเพลงฮ็อตในทุกบริการสตรีมมิง ตามด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “นอนหลับไหม” ที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงในทิกท็อก (Tik Tok) ส่งให้ อาริ (ARII Takahashi) เป็นหนึ่งใน อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) คนสำคัญในโลกโซเชียล มีเดีย (Social Media)

และด้วยความเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จึงใช้บทเพลงเป็นการแนะนำตัวเองในแง่มุมต่าง ๆ ทำให้การสัมผัสกับบทเพลงของเธอ ก็คือการทำความรู้จักกับตัวตนของเธอไปพร้อมๆ กัน วันนี้ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) จะพาไปพบกับเพลงรัก เพลงใหม่ “ไม่รีบใช่ไหม” ที่แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งมุมมองของวัยที่กำลังเริ่มเรียนรู้คำว่ารัก กับการทำงานครั้งแรกร่วมกับ เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records)

อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi)

“ไม่รีบใช่ไหม” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกเวลาอยู่ใกล้ ๆ กับคนที่เรารัก และอยากใช้เวลาอยู่ร่วมกันนาน ๆ เลยทำให้เกิดคำถาม ที่เป็นการขอร้อง อ้อนแบบเบา ๆ เซ้าซี้แบบน่ารัก ๆ ซึ่งทำให้เพลงนี้มีบรรยากาศของความรัก เต็มไปด้วยความสุข ผ่านเรื่องราวที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องใสๆ ดนตรีป็อปสไตล์เฉพาะตัวของ อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ที่หลาย ๆ คนติดอกติดใจ รวมถึงการใช้ภาษาญี่ปุ่น ที่เป็นทั้งเสน่ห์ ทั้งกิมมิกเก๋ๆ ตลอดจนลายเซ็นในเพลงของอาริ และเพลงนี้ยังมาพร้อมกับท่าเต้นน่ารัก ง่ายๆให้ชาว TikTok เต้นตามกันได้ง่ายๆ ใน #ไม่รีบใช่ไหม ชาเลนจ์

สัมผัสกับ เพลง ไม่รีบใช่ไหม เพลงรักน่ารัก ที่ลงตัวทั้งเนื้อหาและดนตรี ที่เป็นการทำงานเพลงเต็มตัวของอาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ในฐานะศิลปินน้องใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ที่จะทำให้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นด้วย ได้แล้วที่ TrueID Music แล้วยังรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า