ร่วมกระชับรัก กระชากหัวใจ กับ 2 ซิงเกิลใหม่ประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

ไม่ใช่แค่ผลงาน “วาไรตี้” ( Show Me The Money Thailand) หรือ “ซีรีส์” (Voice สัมผัสเสียงมรณะ , let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ) ที่ดึงดูดใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด แต่ค่ายคุณภาพที่มากด้วยคอนเท้นต์เกรดพรีเมี่ยม อย่าง ทรูซีเจ ครีเอชั่นส์ ยังเดินหน้าสร้างสรรค์งาน “เพลง” แบบไม่หยุดพัก ด้วยการจับมือกับค่ายเพลงดังอย่าง สไปร์ซซี่ ดิสก์ เพื่อเตรียมปล่อย 2 ซิงเกิลใหม่ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” งานนี้ใครได้ฟังเป็นต้องติดหู ติดใจ และแน่นอนว่าเพลงคงไต่อันดับจนติดท็อปชาร์ตได้ไม่แพ้ทุกเพลงที่ผ่านมา

โดย 2 บทเพลงใหม่ที่ ทรูซีเจฯ และ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ร่วมกันสร้างสรรค์ เพื่อใช้ประกอบซีรีส์ในครั้งนี้ คือเพลง “Now and forever” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการรวมตัวกันของ 3 ศิลปิน “บี” วิรัตน์ถิรภัทธ์ ชินนภาแสน หรือ บี Funky Wah Wah, เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ MVL (เอ็มวีแอล) และ กานต์ – นิภัทร์ กำจรปรีชา หรือ กานต์ The Parkinson ที่ประสานเสียงถ่ายทอดบทเพลงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และอีกหนึ่งบทเพลง คือ “คำที่พูดแทนหัวใจ” ซึ่งได้ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ และ โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ มอบหน้าที่ถ่ายทอดเสียงร้องให้กับ seenapat หรือ ซี – นพัตธร ขวัญดี ศิลปินน้องใหม่จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ นั่นเอง

ซีรีส์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” เป็นผลงานดัดแปลงมาจากซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องดังของฝั่งเกาหลีใต้ ซึ่งสร้างกระแสกวาดเรตติ้งถล่มทลาย ด้วยเนื้อหาสนุกสนาน ฟรุ้งฟริ้งขยี้หัวใจ และในเวอร์ชั่นไทยนี้ ยังได้นักแสดงสาวคนดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มารับบทนำประกบคู่ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และยังร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ , น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง , มิ้น มิณฑิตา วัฒนกูล ฯลฯ

 ซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ
 เพลง Now and forever กานต์  The Parkinson ประกอบ ซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ
เพลง คำที่พูดแทนหัวใจ ซี นพัตธร ขวัญดี ประกอบ ซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

ขอขอบคุณคลิปจาก Youtube Channel : True CJ Creations

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า