My Life as Ali Thomas ปล่อยอัลบั้มที่ 2 Peppermint Town พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของแผ่นไวนิล และซีดี

Peppermint Town อัลบั้มที่สองของ My Life as Ali Thomas ปล่อยออกมาให้ฟังแล้ว พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของแผ่นไวนิล และซีดี ที่มีจำนวนจำกัดเปิดสั่งจองได้แล้ววันนี้

5 ปีแล้ว ที่แฟนเพลงได้ทำความรู้จักกับวงดนตรีไทย เจ้าของผลงานที่ไปไกลถึงระดับอินเตอร์ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) จาก ‘Paper’ อัลบั้มชุดแรก และงานแจ้งเกิดของพวกเขา ที่เต็มไปด้วยงานเพลงเพราะๆ มากไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และสไตล์ที่แตกต่างจากงานของศิลปินไทยโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น “Daughter and Son”, “Winter’s Love” หรือ “Lover to Lover”

วันนี้ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Peppermint Town’ ที่แสดงให้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงานดนตรีของพวกเขา ที่ก้าวไปอีกขั้น และถูกนำมาเปิดเผยให้เห็นไปบ้างแล้ว จากซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เช่น “Real”, “Baby, I Love You”, “Rinn”, “My Red Golden Sun”

และกับ “Ocean” ซิงเกิลล่าสุด ที่วงจะพาแฟนเพลงดำดิ่งลงไปในมหาสมุทร ที่ถูกเปรียบเปรยกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ที่หลายครั้งก็มีความแตกต่างกันในตัวเอง ทั้งความฝัน-ความกลัว, ความสว่าง-ความมืด และเป็นได้ทั้งเพื่อนและสัตว์ประหลาด ที่ถูกนำเสนอผ่านดนตรีที่ให้ความรู้สึกเดียวกัน จากการนำเครื่องดนตรีจากวงออเคสตร้า

My Life as Ali Thomas ปล่อยอัลบั้มที่ 2 Peppermint Town พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของแผ่นไวนิล และซีดี

มาบรรเลงร่วมกับดนตรีที่มีซาวนด์ทันสมัย ทำให้มีสัมผัสที่หลากหลายและแตกต่าง ไม่ว่าจะ ล่องลอย-จมดิ่ง, นิ่งหรือรุกเร้า แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ ไม่ต่างจากความเป็นไปในมหาสมุทร หรือ “Ocean” ในอัลบั้ม ‘Peppermint Town’ ของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) ยังมีงานเพลงดีๆ อีกมากมายที่รอให้ค้นหา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า