TWICE ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Alcohol-Free” แฟนๆ แห่เทรนด์ #งดเหล้าไปเอามง

หลังจากคัมเเบ็คที่ญี่ปุ่นด้วยซิงเกิล “Kura Kura” ไปเมื่อ 12 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดสาวๆ TWICE (ทไวซ์) ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “Alcohol-Free” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “Alcochol-Free” เป็นเพลงไตเติลแทร็กของอัลบั้ม Taste Of Love มินิอัลบั้มชุดที่ 10 ที่จะปล่อยในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

แฟนๆ ชาวไทย แห่เทรนด์ #งดเหล้าไปเอามง เพื่อฉลองการคัมแบ็คของสาวๆ จนติดเทรนด์อันดับ 1 ของ Twitter ประเทศไทย รวมไปถึงแฮชแท็กอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่าง #Alcohol_Free_Now และ #TWICE_AlcoholFree ด้วย

TWICE “Alcohol-Free” M/V

Taste Of Love เป็นอัลบั้มที่จะมามอบความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ให้กับแฟนๆ  พร้อมกับบทเพลงสุดพิเศษทั้งหมด 7 เพลงที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในอัลบั้มอีกด้วย

เริ่มกันที่ “Alcohol-Free” เพลงไตเติล แต่งและเรียบเรียงโดย พัค จิน-ย็อง (J.Y.Park) นักร้อง-นักแต่งเพลง และผู้ก่อตั้งเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์

ในส่วนของเพลง “First Time” แต่งเนื้อร้องโดยสมาชิกในวง จีฮโย และที่พิเศษสุดๆ Jade Thirlwall นักร้องสาวจากวง Little Mix มาช่วยทำเพลงนี้อีกด้วย

นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆ ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในอัลบั้มอีกด้วย 

  • “Scandal” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ดาฮยอน
  • “Conversation” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ซานะ
  • “Baby Blue Love” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย นายอน
  • “SOS” ร่วมแต่งเนื้อร้องโดย ดาฮยอน

และเพลง “Cry For Me” ที่ปล่อยมาแล้วเมื่อ 18 ธันวาคม 2020 จะอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย โดยจะเป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้มเท่านั้น

นอกจากนี้ สาวๆ TWICE ยังจัด Live ในชื่อ Comeback Premiere Live With TWICE : Tasting the ‘Taste of Love’ เพื่อเป็นการฉลองการคัมแบ็ค พูดคุย และแนะนำเพลงในอัลบั้มให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า