H I N A N O พาทุกคนสัมผัสความชวนฝันในเอ็มวีเพลงใหม่ “Wish Upon A Star”

ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่นสุดน่ารัก H I N A N O หรือ คิตตี้ ฮินาโน๊ะ เป็นศิลปินที่มีสไตล์การร้อง และแนวเพลงสุดเท่ไม่เหมือนใคร และได้เข้าอยู่ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist service platform ซึ่งบทเพลงที่ทำให้หลายคนได้รู้จักเธอ “Tomorrow I’ll Be Twenty Two” เป็นเพลงป็อปสุดคูลที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ผสมผสานกับดนตรีอาร์แอนด์บีและฮิปฮอปเข้าด้วยกัน มีกลิ่นอายความเป็นเอเชียแบบญี่ปุ่นอยู่ในเพลง และล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Wish Upon A Star” ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกัน

“Wish Upon A Star” เป็นซิงเกิลที่ 2 ของ “H I N A N O” ที่ตั้งใจทำขึ้นมา ด้วยตนเองในทุกกระบวนขั้นตอน และเป็นบทเพลงที่แต่ง และทำขึ้นในห้องนอนของเธอเองอีกด้วย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความคิดถึงของคนคนนึงที่ใช้ชีวิตแบบให้ความหวังกับตัวเองเรื่อยๆ จมอยู่กับความคิดถึงที่ไม่สามารถย้อนคืนกลับมาหาเราได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเขาจากเราไปไกลแล้ว

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้จะอยู่ตรงที่ มีท่อนแบ่งเพลงหลากหลายรูปแบบ เช่น จังหวะ ¾ แบบ Waltz แต่ใช้ทำนองเดียวกัน โดยเธออยากให้เพลงนี้เปรียบเสมือน Opera และเครื่องดนตรีในเพลงแทนวงออเคสตร้าคล้ายกับดนตรีคลาสสิคที่เธอได้ร่ำเรียนมานั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า