alyn ปล่อยเพลงล่าสุด “หัวใจเจ้าเอย” ส่งความรู้สึกถึงคนที่กลัวความรักครั้งใหม่

หลังจากที่พักรักษาตัวโรค โควิด-19 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา alyn (เจมส์-อลิน วี) ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงดัง “ในวันที่สาย” และ “เข็มนาฬิกา” ที่เปิดบนวิทยุอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “หัวใจเจ้าเอย” (not again) 

“หัวใจเจ้าเอย” (not again) เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนคนนึงที่กลัวจะรักใคร เพราะเคยเสียใจจากความรักมาก่อน แต่ก็อยากจะมีความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เลยเกิดความขัดแย้งระหว่างความคิดกับสิ่งที่กลัวและหัวใจที่ดื้อรั้นที่จะรัก

เพลงนี้นอกจากเนื้อเพลงที่อลินได้ร่วมเขียนกับทีมงานแล้ว ยังได้ บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ จากวง Tilly birds มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงนี้อีกด้วย ที่ยังคงกลิ่นอายของอลินไว้อย่างชัดเจน จากผลงานเพลงที่ผ่านๆ มาของอลิน เรียกได้ว่าแฟนๆ ต้องคิดถึงอลินอย่างแน่นอนและแถมยังได้ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล มือกลอง และสมาชิกวง Tilly birds มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีที่ยอดวิวทะลุหลักแสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 กรกฎาคม) ได้ที่ช่อง YouTube LOVEiS+

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า