“SOMKIAT” เสิร์ฟความสุขแบบพุ่งทะยานในซิงเกิ้ลใหม่ “ดีใจ” เพลงรักมอบให้คนสำคัญแทนคำขอบคุณ

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มาพร้อมกับความหลากหลาย คาดเดาไม่ได้เลยว่าแต่ละครั้งพวกเขาจะมาพร้อมเพลงในรูปแบบไหนสำหรับ SOMKIAT (สมเกียรติ) จากค่าย Smallroomล่าสุดพวกเขาขอปล่อยเพลงรักที่อยากมอบให้คนสำคัญแทนคำขอบคุณกับซิงเกิ้ลที่ 3 กับเพลง “ดีใจ” เป็นเพลงที่ “โบ๊ท, บอส, นนท์, นัท และ ยิ้ม”มาเต็มด้วยพลังทางดนตรีที่มีความเป็นกีตาร์

ซึ่งเพลงนี้แต่งมาจากเรื่องจริงที่สมเกียรติ ต่างพบเจอ จึงอยากนำเสนอเรื่องความสัมพันธ์ที่มีอยู่จริงมิวสิกวีดีโอจึงเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงผ่านภาพถ่ายของคนสองคนที่เป็นคู่รักกันได้ใช้เวลาด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้นจนความสัมพันธ์พัฒนากลายเป็นครอบครัวมีลูกด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวที่ผ่านมานั้นมันเต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณและดีใจที่มีเธออยู่ด้วยกันตรงนี้ ซึ่งก็ได้ครอบครัว “ลี” ของนายแบบและนักดนตรีสุดเท่ “แทน-อติชาต ลี” และภรรยา “กะจิ๊บ-สุธยา ลี” สไตลิสต์สาว พร้อมด้วยลูกชาย “เฮนดริกซ์-แธนธาดา ลี” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราว ออกมาได้อย่างอบอุ่นด้วยฝีมือผู้กำกับที่สร้างสีสันให้วงการเอ็มวีเพลงอินดี้อย่าง “ต้น-ยศศิริ ใบศรี หรือ หัวกลม” เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักในดนตรีสนุกๆ กำลังใจดีๆ จากสมเกียรติ ที่เหมาะแก่การแทนคำขอบคุณมอบความรู้สึกดีๆ เป็นพลังบวกให้กับทุกความรักทุกความสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า