“วาเลนติน่า พลอย” ปล่อยเพลงใหม่ “Drunk Sleeping In Taxis” เข้า Playlist ระดับโลก

ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเกือบปี สำหรับศิลปินหญิงลูกครึ่งอินเตอร์อย่าง วาเลนติน่า พลอย (Valentina Ploy) สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่ก่อนหน้านี้ฝากผลงานเพลงใน EP Album ชุดแรกในชีวิตอย่าง Satellite มาแล้ว จนกวาดยอดฟังจากทั่วโลกไปสูงกว่า 20 ล้านครั้ง ก่อนจะตอกย้ำความเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่น่าจับตามอง ด้วยการเขียนเพลง “XL” ให้กับเพื่อนซี้อย่าง SILVY จนกลายเป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดพลอยกลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง “Drunk Sleeping In Taxis” เพลงจังหวะช้าที่ฟังอินเตอร์มาก จนได้ขึ้นปกและเข้า Playlist เดียวกับศิลปินดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift, The Weekend, Ed Sheeran, Doja Cat และอีกมากมาย

โดยเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายความ Acoustic ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวเรื่อง “ความสัมพันธ์” ที่เกิดขึ้นจริงมาบอกเล่าผ่านเพลงเช่นเดิม เนื้อหาเกี่ยวกับตัวตนของพลอย ที่ไม่ใช่คนร่าเริง หรือ ยิ้มแย้มตลอดเวลา เหมือนใครหลายๆ คนคิด แต่ลึกๆ แล้วพลอยก็คือคนทั่วไปที่ยังคงมีอีกด้านมุมหนึ่งที่อ่อนแอและคิดมาก อย่างการแสดงอีกด้านที่ไม่ค่อยดีนัก ให้คนที่เรารู้สึกดีด้วยเห็นมากขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าเขายังรู้สึกกับเราเหมือนเดิมไหม แต่ก็หวังลึกๆ เขาจะยังรู้สึกดี ๆ กับเราเหมือนเดิม

แฟนๆ สามารถฟังเพลง “Drunk Sleeping In Taxis” รวมถึงชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube Whattheduck 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า