ทงเฮ SUPER JUNIOR ชวน “เจโน่ NCT” ร่วมแจมดิจิตอลซิงเกิล “California Love”

ทงเฮ (DONGHAE) จาก SUPER JUNIOR-D&E สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงทั่วโลก ด้วยการปล่อยโซโล่ดิจิตอลซิงเกิล “California Love” ที่ประกอบไปด้วย 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล “California Love (Feat. JENO of NCT)” และเพลง “Blue Moon (Feat. MIYEON of (G)I-DLE)”

ก่อนที่ SUPER JUNIOR-D&E ยูนิตที่ประกอบไปด้วย 2 สมาชิกจากวง SUPER JUNIOR อย่าง ทงเฮ และ อึนฮยอก (EUNHYUK) จะปล่อยอัลบั้มเต็มเกาหลีชุดแรก เนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ SUPER JUNIOR-D&E นั้น ทั้งคู่ก็ได้ทำการโปรโมตโดยปล่อยโซโล่ดิจิตอลซิงเกิล “California Love” ของทงเฮออกมาเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 ตามด้วยโซโล่ดิจิตอลซิงเกิลของอึนฮยอกกับอัลบั้มเต็มเกาหลีชุดแรก “COUNTDOWN” ของ SUPER JUNIOR-D&E ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้

สำหรับเพลงไตเติล “California Love (Feat. JENO of NCT)” เป็นเพลงฮิปฮอป R&B พร้อมทำนองอันติดหู ซึ่งทงเฮมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเนื้อร้องอันแสนหวานแสดงถึงความปรารถนาที่จะแบ่งปันความรักกับคนรัก ท่ามกลางความสวยงามของแคลิฟอร์เนีย ไม่เพียงเท่านี้ JENO (เจโน่) จากวง NCT ได้มาร่วมร้องเพิ่มความพิเศษให้เพลงนี้เช่นกัน ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลง “California Love (Feat. JENO of NCT)” จะมีการใส่ความรู้สึกเปรียบเทียบแบบต่างๆ อาทิทงเฮทำการแสดงร้องสดอยู่ที่บาร์ ขณะร้องเพลงก็ได้รับความสนใจจากผู้คนและรู้สึกถึงความรัก แต่หลังจากแสดงจบก็รู้สึกว่างเปล่าและหงอยเหงา ราวกับหลงเหลืออยู่เพียงคนเดียว ฯลฯ

DONGHAE 동해 ‘California Love (Feat. JENO of NCT)’ MV

นอกจากนี้ เพลงไตเติล “California Love (Feat. JENO of NCT)” สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 10 ประเทศ ทั้งมาเก๊า ไต้หวัน โคลอมเบีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เม็กซิโก ปารากวัย ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ และเวียดนาม อีกทั้งยังเข้าสู่อันดับ TOP10 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 15 ประเทศ รวมประเทศไทย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, เปรู และชิลี ส่วนเพลงที่รวมอยู่ในดิจิทัลซิงเกิลครั้งนี้ด้วยอย่าง “Blue Moon (Feat. MIYEON of (G)I-DLE)” ก็ติดอันดับ 1 ในกัมพูชา และอยู่ใน 5 อันดับแรกของลักเซมเบิร์ก ซาอุดีอาระเบีย มาเก๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า