“แสตมป์” อัดคลิปคอนเฟิร์ม! คว้า “มิว ศุภศิษฏ์” แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ในญี่ปุ่น “it takes two”

ที่ผ่านมา แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นศิลปินที่มาพร้อมผลงานเพลงในไทยและญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพอเข้าอยู่สังกัด AVEX เขาก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ “it takes two” ที่ได้นักแสดงสุดเซอร์ไพรส์มาร่วมงานในมิวสิควิดีโอด้วย 

ซิงเกิล “it takes two” คือเพลงรักที่หวานตั้งแต่ชื่อ มีความหมายถึงการเติมเต็มรักได้ด้วยคนสองคน โดยซิงเกิลนี้ได้นักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง THE CHARM PARK ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Standing Tall มาดูแลในด้านการโปรดิวซ์ให้อีกด้วย 

นอกจากได้ศิลปินมากฝีมือแล้ว มิวสิควิดีโอเพลง “it takes two” ได้นักแสดงชายที่กำลังมาแรงอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง TharnType 2:7 Years of Love ที่กำลังจะฉายในประเทศญี่ปุ่น มาร่วมแสดงนำในเอ็มวีอีกด้วย โดยล่าสุดแสตมป์ได้อัดคลิปของเขากับมิวมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วย 

แฟนๆ ที่รอคอยการร่วมงานของแสตมป์และมิว สามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “it takes two” ได้พร้อมกันในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า