NINEW เศร้าไม่เลิก! ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด “ทําไมไม่ใช้เวลา” (มาใช้ฉันทําไม)

NINEW (ศุภฤกษ์ บุณยานันต์) ศิลปินหนุ่มหล่อขี้เล่นจากค่าย marr เจ้าของผลงานเพลงที่แฟนเพลงหลายคนรู้จักกันดี “ไม่พูดดีกว่า (Safezone)”, “มันคงจะดี (I Wish…)”, “ไม่ต้องพูด (STFU)”, “คุยยังไงให้ได้คบ (HOW TO)”, “หวงทิพย์” และ “IG STORY” ล่าสุด NINEW ได้ปล่อยเพลงเศร้าอีกครั้งที่มีชื่อว่า “ทําไมไม่ใช้เวลา” (มาใช้ฉันทําไม)

“ทําไมไม่ใช้เวลา” (มาใช้ฉันทําไม) เป็นเพลงที่ผสมดนตรีสไตล์ยุค 2000 เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าอกหัก มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตั้งคําถามที่ถามไปถึงคนที่เรากำลังคบและคุยอยู่ ถ้ายังไม่ลืมแฟนเก่า ทําไมไม่ใช้เวลาลืมแฟนเก่าก่อน มาใช้เราเพื่อให้ลืมเขาทําไม

ในส่วนของ Music Video เพลงนี้ได้นักแสดง MV สาวสวย อย่าง เลิฟ ภัทรานิษฐ์ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ที่มีผลงานด้านการแสดงให้เห็นอยู่บ่อยครั้งมาร่วมแสดงในครั้งนี้ และ NINEW เองก็ได้ร่วมแสดงด้วย โดยมิวสิควีดิโอนี้จะเป็นเรื่องราวที่เชื่อมกันกับเอ็มวี “จะไม่กลับมาใช่ไหม” ของ DoubleBam ที่จะปล่อยเพลงพร้อมกันทั้ง 2 เพลง

สามารถติดตามผลงานเพลง “ทําไมไม่ใช้เวลา” (มาใช้ฉันทําไม) พร้อม MV นี้ได้ทาง Facebook : marr/ NINEW และ YouTube marr 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า