Hikaru Utada ปล่อยซิงเกิล “Kimini Muchuu” ก่อนเสิร์ฟอัลบั้มใหม่ปี 2022

Hikaru Utada ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “Kimini Muchuu” หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มลำดับที่ 8 ของเธอที่มีกำหนดปล่อยในปี 2022 ภายใต้สังกัด Milan Records

“Kimini Muchuu” คือเพลงธีมสำหรับซีรีส์ญี่ปุ่น Saiai ที่กลายมาเป็นเวทีเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ Hikaru Utada ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้งมิวสิควิดีโอได้ถูกเปิดเผยในวันที่ 9 ธันวาคมซึ่งตรงกับวันครบรอบเดบิวท์ของเธอพอดี โดยเพลงนี้ถือเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Hikaru และโปรดิวเซอร์ A.G. Cook ซึ่งต่อเนื่องมาจากผลงานฮิตที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “One Last Kiss” 

การปล่อยซิงเกิลใหม่นี้ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Hikaru Utada ในปี 2021 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ “One Last Kiss” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง EVANGELION: 3.0+1.0 THRICE UPON A TIME และ “PINK BLOOD” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง To Your Eternity ซึ่งเธอพร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงในปี 2022 ด้วยการปล่อยอัลบั้มลำดับที่ 8 ในต้นปีหน้า ที่จะมาพร้อม ๆ กับคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ลอนดอน

นอกจาก “One Last Kiss” และ “PINK BLOOD” แล้ว ในอัลบั้มใหม่นี้จะประกอบไปด้วยเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Face My Fears” ที่แต่งและโปรดิวซ์ด้วยฝีมือของ Hikaru Utada ร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Skrillex และ Poo Bear ซึ่งเพลงนี้ได้ใช้เป็นเพลงสำหรับเกม KINGDOM HEARTS III รวมถึงเพลง “Time” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Bishoku Tantei Akechi Goro และเพลงภาษาอังกฤษล้วนเพลงแรกของเธออย่าง “Find Love” ที่ใช้ประกอบแคมเปญ POWER IS YOU ของ SHISEIDO ก็จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มนี้เช่นกัน ซึ่งในแคมเปญนี้เธอได้เป็นแอมบาสเดอร์ร่วมกับนักกีฬาซูเปอร์สตาร์อย่าง Megan Rapinoe และนักแสดงชาวสเปน Ursula Corbero ในการนำเสนอพลังของความสวยงามที่จะเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้น

 Hikaru UtadaHikaru Utadahttps://e47b75882d2f0120459978fd13f1098c.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-38/html/container.html

เกี่ยวกับ HIKARU UTADA

Hikaru Utada คือนักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เกิดและเติบโตที่สหรัฐอเมริกา

อัลบั้มเปิดตัวของเธอ First Love ปล่อยออกมาในปี 1999 และประสบความสำเร็จในทันทีด้วยการกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดขายที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นตลอดกาล ซึ่งยังคงสามารถครองตำแหน่งนี้จนถึงปัจจุบัน การประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ทำให้ Hikaru Utada ได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสารระดับโลกอย่าง TIME ในปี 2001 ภายใต้หัวข้อ “Music Goes Global” กระทบไหล่กับศิลปินชื่อดังอย่าง U2 และ Bjork นอกจากนั้น The Japan Times ยังเคยนิยามไว้ว่า Hikaru Utada คือ “ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในรอบทศวรรษ” และเธอยังเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงถึง 37 ล้านอัลบั้มอีกด้วย

Utada เคยพักงานด้านดนตรีไปเมื่อปี 2010 เพื่อที่จะได้โฟกัสกับการเติบโตส่วนบุคคล ก่อนที่เธอจะหวนคืนวงการเพลงอีกครั้งในเมษายนของปี 2016 แฟน ๆ ต่างชาติรู้จัก Hikaru Utada ผ่านการทำงานร่วมกับ Enix/Disney เพื่อผลิตเพลงสำหรับซีรีส์เกม Kingdom Hearts ที่ที่เธอทั้งแต่งเนื้อและโปรดิวซ์เพลง ชื่อ “Face My Fears” ที่ได้คอลแลบกับ Skrillex ในปี 2019 เป็นเพลงล่าสุดของซีรีส์นี้ ทั้งยังเป็นเพลงธีมเปิดตัวของ Kingdom Hearts III ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนติด 1 ใน 100 ของชาร์ต Billboard Top 100 และ “One Last Kiss” เพลงธีมของอนิเมชั่นเรื่อง EVANGELION: 3.0+1.0 THRICE UPON A TIME ก็ติดชาร์ตเพลงถึง 33 ประเทศทั่วโลกรวมถึงชาร์ต Global Viral ของ Spotify ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า