UrboyTJ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “เป็นได้ทุกอย่าง” พายอดวิวทะลุล้านใน 2 วัน

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานเพลงสุดปังให้แฟนๆ ได้ฟังตลอดทั้งปี 2021 จริงๆ สำหรับศิลปินแร็ปเปอร์วายร้ายอย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ที่ปีนี้เป็นปีทองของหนุ่มทีเจจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเพลงไหนก็ปังดังเปรี้ยงปร้าง จนฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว ล่าสุดเตรียมเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ด้วยเพลงใหม่ เอาใจคนคลั่งรักผ่านเพลง “เป็นได้ทุกอย่าง” 

กลับมาคราวนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะยังคงความป็อปตามแบบฉบับของ URBOYTJ เช่นเดิม แต่ผสมผสานดนตรีและการร้องแบบ Hip Hop ที่ยังคงกลิ่นอาย Kamikaze ที่ถือเป็น DNA เฉพาะตัวไว้อย่างดี พร้อมถ่ายทอดความหวานสดใส

แต่ถึงจะเนื้อเพลงแอบซ่อนความน้อยใจนิด ๆ เพราะหยิบเอาความสัมพันธ์ที่ทุ่มเททำให้ทุกอย่างแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันสักที ซึ่งเพลงนี้ทีเจตั้งใจทำเพลงให้ขัดกับลุคร้ายๆ เพราะอยากให้ทุกคนเห็นอีกมุมหวาน ๆ นับเป็นภาคต่อความสำเร็จจากอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง SELFMADE ที่สะท้อนตัวตนอีกด้านที่หลายคนคาดไม่ถึงด้วย

แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “เป็นได้ทุกอย่าง” ได้แล้ววันนี้ โดยล่าสุดตอนนี้เอ็มวีก็มียอดวิวหลักล้านแล้ว หลังปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 ธันวาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า