BH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปินหน้าใหม่กับเพลง “สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก”

BIRDCOLI หรือ เบิร์ด-ธงไชย คำมี อายุ 18 ปี ศิลปิน Pop Rookie สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse ที่ผ่านการ Audition และฝึกฝนผ่านโครงการ BHX โครงการฝึกฝนพัฒนาศิลปินเทรนนีภายในค่ายเป็นระยะเวลา 2 ปี จนถึงเวลาที่จะได้ปล่อยซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงตัวเเรก “สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก”

“สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก” เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าจะเสียเขาไป แต่พอไม่พูดมันก็อึดอัด จนต้องระบายออกมาเป็นเพลง (เรื่องจริงของเบิร์ดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน) ด้านเพลงเป็นแนว Pop Music ที่ผสมผสานการเรียบเรียงระหว่างซาวด์ Rock และ Electronic

โดยได้ Thanks Intouch หรือ แต๊งค์-อินทัช สิงหเสนี โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มาแรง ที่มีความเข้าใจตลาดเพลงวัยรุ่นสมัยนี้ที่สร้างผลงานเพลงดังหลาย 10 ล้านวิวในช่อง BHX มาแล้ว เช่น “แฟนในอนาคต”, “แผ่นดินไหวแต่ผมไม่ไหว” จึงช่วยทำให้เพลงๆ นี้สื่อสารถึงความในใจของวัยรุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้านมิวสิควีดีโอได้ เอิง-นวพล นทกุล ผู้กำกับวัยรุ่นมากประสบการณ์ที่กำกับให้ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงอย่าง Bean Napason , Only Monday และ Gaikai มาช่วยถ่ายทอดมุมมองความสัมพันธ์และสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นเด็กวัยรุ่น ความเป็นเด็กสมัยนี้ของ BIRDCOLI ได้อย่างลงตัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า