ทำไงดี? วาเลนไทน์นี้ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะให้ของขวัญอะไรแฟน!

ใกล้วันแห่งความรักเข้าไปทุกทีแล้วนะ แต่จนป่านนี้ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คนที่เรารักดี ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด แถมยังมีคำถามตามมาอีกว่า เขาหรือเธอจะชอบไหมนะ? หรือว่าเขาหรือเธอชอบอะไรก็เคยให้ไปหมดแล้ว

ดอกไม้ก็ธรรมดาเกินไป ช่วงเทศกาลก็อัปราคากันใหญ่โต แถมให้ไปก็เท่านั้นนานวันไปก็เหี่ยวเฉา สุดท้ายก็ต้องทิ้ง ช็อกโกแลตก็ดูไม่เวิร์กเท่าที่ควร ดีใจตอนได้ พอกินหมดก็มาหน้าหงิกใส่ตอนน้ำหนักขึ้นอีก อีกอย่างคือ ก็โต ๆ กันแล้วจะมาให้ช็อกโกแลตกันเหมือนสมัยวัยเรียนมันก็ไม่ได้ ตุ๊กตาต่าง ๆ ล่ะ …อย่าเลย ทั้งของเขาเองหรือที่ซื้อให้ตอนนี้ก็มีเยอะจนล้นเตียงจนแทบไม่มีที่ให้คนนอน

คิดไม่ตกสักที มาเลยเชิญทางนี้ เรามีไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์มาแนะนำ ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทุกคนกัน

เปย์ไป ยังไงพี่ก็ไหว
ตัวเลือกนี้แนะนำสำหรับคนที่มีสภาพคล่องทางการเงินหน่อยนะ เพราะการจะเปย์ให้ดูมีความพิเศษนั้นคงต้องใช้วงเงินมากหน่อยเพื่อความประทับใจ ส่วนวิธีการก็สำคัญนะ บางคนอาจจะยื่นให้ดื้อ ๆ และรอดูสีหน้าของอีกฝ่ายด้วยตาตัวเอง หรือโอนเงินผ่านออนไลน์แบงก์กิ้งแล้วส่งสลิปให้อีกฝ่ายทางแชต หรือถ้าขี้เล่นหน่อยก็เดินไปบอกว่าฝากซื้อของเล็กน้อย เช่น ลูกอม หรือทิชชู่ แต่ยื่นเงินให้ปึกใหญ่พร้อมบอกว่า “ฝากซื้อของหน่อย แต่ที่เหลือไม่ต้องทอนนะ” ปิดท้ายด้วยการยักคิ้วข้างเดียวไปหนึ่งที

ฝากพี่ดีเจส่งต่อความในใจ
ข้อนี้สำหรับคู่รักที่ในวันวาเลนไทน์นี้อาจไม่ได้เจอหน้ากัน นอกจากบอกรักผ่านแชตหรือโทรศัพท์แล้ว เรามีไอเดียมาแนะนำว่า โทรไปขอเพลงรักซึ้ง ๆ โดน ๆ แล้วฝากความในใจที่อยากบอกอีกฝ่ายให้ดีเจส่งต่อไปให้ถึงเขา จากนั้นก็ไทรไปหาคนรักของคุณ “เธอ ๆ เปิดวิทยุฟังคลื่นนั้นสิ ตอนนี้เลย” โดยที่ยังไม่ต้องเฉลยว่าทำไม แล้วก็รอฟังพร้อมกัน เชื่อเหอะ ร้อยทั้งร้อย เขินตัวบิดแน่นอน

คอลเลกชั่นเครื่องสำอางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เป็นตัวเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากเลือกของขวัญให้แฟนหรือสาวที่ประทับใจ ขึ้นชื่อว่าเครื่องสำอางผู้หญิงทุกคนต้องหูผึ่งแน่นอน เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนถ้าเกิดเหล่าสาว ๆ ได้เดินผ่านร้านผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นอันต้องเหลียวมองหรือแวะดูกันทุกราย ถึงไม่ซื้อแต่ขอแวะชมให้ชื่นใจก็ยังดี โดยคุณผู้ชายอาจต้องใช้ความสามารถสืบเสาะและสังเกตแฟนตัวเองสักนิดแหละ ว่าพวกเธอชอบใช้เครื่องสำอางชนิดไหนเป็นพิเศษ และเฉดสีที่เธอปลื้มเป็นสีอะไร จากนั้นก็ลุยดะ หาซื้อไปเลยเอาเป็นแบบชุดพิเศษ แพ็กเกจดี ๆ รับรองว่าตอนให้เธอต้องดีใจจนกระโดดกอดคุณแน่ ๆ

ชุดเครื่องนอน!?
คุณอาจงงว่า “แบบนี้ก็ได้เหรอ” บอกเลยว่า “ถ้าไม่ยากเกินใจ อะไรก็ได้ทั้งนั้น” ข้อแนะนำคือการเลือกซื้อ สีที่อีกฝ่ายชอบ ชนิดของเครื่องนอน และตอนมอบก็ถามเลยว่า “ปูเตียงด้วยกันมั้ย” นี่ไง ทำให้มีกิจกรรมทำร่วมกันเพิ่มขึ้นไปอีก เท่านั้นยังไม่พอ ช่วยกันปูเตียงเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ลองของใหม่กันทันทีเลยสิ นั่นแน่ เฉียบ!

จัดชุดนั้นใน Victoria’s Secret ให้สักเซ็ต
อีกตัวเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อของขวัญให้คุณผู้หญิงของคุณ ขอเพียงแค่คุณรู้ขนาดหน้าอกและสัดส่วนของแฟนคุณ เรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรยากอีกแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าอยากจะให้เธอได้ใส่สีอะไร มีลูกไม้หรือแบบเรียบ ๆ แต่สีฉูดฉาดฟาดเปรี้ยว นอกจากเธอจะดีใจกับของขวัญที่คุณให้แล้ว เธออาจจะปลื้มคุณมากกว่าเดิม ทั้งเรื่องที่คุณรู้ขนาดสัดส่วนของเธอ การเดินเข้าร้านชุดชั้นในเข้าไปเลือกโดยไม่แคร์สายตาใคร แจ่มใช่ไหมล่ะ?

รองเท้าระดับไฮเอนด์สักคู่
แน่ใจได้เลยว่า แฟชั่นที่มาแรงมากในยุคนี้คือ รองเท้า ยิ่งรองเท้าผ้าใบ หลาย ๆ แบรนด์ต่างแข่งกันสุดฤทธิ์ในการออกรุ่นใหม่มา แต่ละรุ่นสวยถูกใจทั้งนั้น ความลำบากนั้นก็ตกมาอยู่ที่พวกเราน่ะสิ ที่ไม่ว่าเห็นคู่ไหนก็อยากได้ ละลายทรัพย์กันไปแล้วก็หลายคู่ ทำให้รองเท้ากลายเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่น่าสนใจ เหมาะที่จะซื้อให้คนรัก ยิ่งมีรุ่นที่ออกแบบมาให้ใส่กันเป็นคู่รักยิ่งเหมาะ

อย่างไรก็ตาม ควรพินิจพิเคราะห์ถึงความเหมาะสมกันด้วยล่ะ อย่าทุ่มเทเพียงแค่การให้ของขวัญ เพราะการที่คนเราจะรักกันได้ยืนนานขึ้นอยู่กับการปรับตัว เอาใจใส่กันและกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า