THE COLOUR OF INK คอนเซ็ปต์ของ “INK” อัลบั้มเต็มชุดแรก จาก อิ้งค์ วรันธร

INK (อิ้งค์) นอกจากเป็นชื่อที่คุณพ่อ-คุณแม่ตั้งให้แล้ว ก็ยังได้เป็นชื่ออัลบั้มแรก ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์มิวสิค) อัลบั้มนี้เล่าถึงการสะสมประสบการณ์ด้านดนตรี ความรู้สึกของอิ้งค์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงต่าง ๆ ผ่านสีสันที่หลากหลาย รวมถึงเป็นตัวแทนของหลายๆ อารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆ ของอิ้งค์ จึงนิยามคำว่า INK มีความหมายที่ลงตัวที่สุดกับการเป็นชื่อของอัลบั้มแรกนี้

อัลบั้ม “INK” 10 เพลงที่สะท้อนตัวตน มุมมอง และสีสัน ผ่านแนวดนตรี Synth Pop ที่มีส่วนผสมของ Trap Music, Citypop และส่วนผสมทางดนตรีที่มีสันหลากหลายมาพร้อม CD BOXSET พร้อม Photo Album 10 Set 10 เฉดสีจาก อิ้งค์ วรันธร และของสุด Exclusive อีกมากมาย

INKINK

“THE COLOUR OF INK เป็นคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ เล่าเรื่องราวเวลาที่ทุกคนเห็นสีของน้ำหมึก ก็คงจะเห็นสีสันที่หลากหลาย เหมือนกับตัวของอิ้งค์ ที่ไม่ได้มีเพียงสิ่งที่ทุกคนได้เห็น มีความรู้สึกเดียว อิ้งค์ยังมีอีกหลาย ๆ มุม หลายสีสันในชีวิตที่อยากให้ทุกคนรู้จักและได้นำมานิยามลงไปในบทเพลง แต่ละเพลงก็จะพูดถึงความหมายหรือความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน เวลาอิ้งค์มองเพลงแต่ละเพลง อิ้งค์มักเห็นสีสันที่แตกต่างกันออกไปตามความรู้สึกที่ได้ทำ แต่ละสีมันจะชัดเจนในความรู้สึกมาก ๆ เลยตัดสินใจใช้สีในการสื่อถึงความรู้สึกของแต่ละเพลงค่ะ”

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial
IG: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial
และ YouTube: BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า