Stray Kids ส่งเพลงใหม่ “MANIAC” ส่งสารถึงทุกคนว่าเราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

Stray Kids ส่งเพลงใหม่ “MANIAC” พร้อม ODDINARY มินิอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่ 6 ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้น และแสดงออกถึงพัฒนาการทางดนตรีที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“MANIAC” เป็นเพลงที่สื่อถึงความต้องการของ Stray Kids ในการที่จะไม่ใช้ชีวิตให้อยู่ในขอบเขตความธรรมดาเหมือนกับใครๆ โดยได้สมาชิกของ 3RACHA ประกอบด้วย บังชาน ชางบิน และฮัน ร่วมกันเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนอง และทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ VERSACHOI

ODDINARY เป็นมินิอัลบั้มแรกหลังจากที่ Stray Kids ได้ร่วมเซ็นสัญญากับ Republic Records เป็นผลงานใหม่ในรอบ 7 เดือนหลังประสบความสำเร็จจาก Noeasy อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่มีเพลงไตเติลสุดฮิตอย่าง “Thunderous” และเป็นอัลบั้ม EP ชุดที่ 6 หลังจากปล่อย Clé: Levanter ไปเมื่อปี 2019

“MANIAC” นอกจากจะเป็นชื่อเพลงไตเติลแล้ว Stray Kids ยังวางแผนจะใช้ชื่อนี้เป็นชื่อเวิลด์ทัวร์ และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

stray-kids-maniac-tour

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า