Babe’y ชวน เก้า นพเก้า และ คอปเตอร์ SBFive มาร่วม “เสียอาการ”

หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาที่ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับซิงเกิลแรก เพลง “สับสน” ของศิลปินซิสเตอร์ดูโออย่างวง Babe’y (เบ๊บบี้) แบมแบม-ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ และ เบลล์-ฉัตรปวีณ์ ภัคศิริชยานนท์ สองพี่น้องคนเก่งจากค่ายสังกัด มิวสิก เอ็กซ์ (MusicX) ล่าสุดทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะมาปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง “เสียอาการ ” พร้อมมิวสิกวีดีโอน่ารัก ๆ ที่ได้พระเอกเอ็มวีสุดฮอตอย่าง เก้า นพเก้า และ คอปเตอร์ SBFive มาร่วมเสียอาการไปด้วยกัน และที่พิเศษสุด ๆ คือยังได้ผู้กำกับมือทองอย่าง กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มาร่วมทำให้มิวสิกวีดีโอเพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

แบมแบม Babe’yแบมแบม Babe’y

เบลล์ Babe’yเบลล์ Babe’y

โดย แบมแบม และ เบลล์ ได้เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลง “เสียอาการ” ว่า “…ก่อนอื่นเราทั้งสองคนต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนมากเลยนะคะ ที่ทำให้กระแสเพลงสับสนเพลงแรกที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้วมีฟีดแบ็คกลับมาดีมาก ๆเลยค่ะ และมาถึงปีนี้แบมแบมและเบลล์ อยากให้ทุก ๆ มาร่วมเสียอาการไปพร้อม ๆกับพวกเรา กับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “เสียอาการ” เพลงแนว T-POP หวาน ๆ ฟังสบาย ๆ แต่ก็มีจังหวะเบา ๆ ให้โยกตามกันได้ ซึ่งเพลงนี้คือเพลงภาคต่อจากเพลงที่แล้ว(เพลง สับสน) เสียอาการ มันคืออาการของคนที่เวลาได้เจอคนที่ชอบมาก ๆ แล้วทำตัวไม่ถูก โดยครั้งนี้เราทั้งคู่ได้ร่วมรับหน้าที่เป็น Co-producer ร่วมกับคุณพ่อ(บอย Extra) ด้วยค่ะ ซึ่งคุณพ่อก็ให้อิสระกับเราในการดีไซน์การร้องและดีไซน์แนวทางดนตรีเพื่อให้เพลงนี้ออกมาเป็นตัวเองมากที่สุดค่ะ
ส่วนมิวสิกวีดีโอ พวกเราโชคดีมากที่ได้ พี่กู่(ผู้กำกับ) มาช่วยทำเอ็มวีเพลงนี้ให้ พวกเราดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่กู่ ซึ่งก่อนหน้านี้แบมแบมก็เคยร่วมงานกับพี่กู่ในมิวสิกวีดีโอเพลง “รักแล้วไปไหน” ของ Mr. Min Kamikaze เลยติดตามผลงานกำกับของพี่เขามาตลอด พี่ ๆ ทีมงานก็น่ารักทุกคน ทั้งทีมถ่ายทำ ทีมเสื้อผ้า หน้า-ผม ส่วนเนื้อหาของเอ็มวีจะเล่าเรื่องราวของพวกเราที่ไปแคมปิ้งกับชมรมที่มหาวิทยาลัยและได้ไปเจอกับรุ่นพี่ที่เราทั้งคู่แอบปลื้มกันมาก พวกเราก็เลยไปหาวิธีต่าง ๆ นานาทำมาเป็นเนียน ๆ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ทั้งสองคน ซึ่งได้ พี่เก้า พี่คอปเตอร์ ที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงเสียอาการกับพวกเราค่ะ เอาจริง ๆ ตอนถ่ายทำเราก็รู้สึกเสียอาการจริง ๆ เหมือนกันนะคะเพราะเพิ่งเคยเล่นจริงครั้งแรก พี่ ๆ น่ารัก เป็นกันเอง รู้สึกสนุก แต่ก็ยังตื่นเต้นมากเพราะห่างหายจากการทำงานไปหลายเดือน พอได้กลับมาทำงานที่รักพวกเราก็เต็มที่ เราถ่ายเอ็มวีเพลงนี้กันถึงสองวัน เพราะเราอยากให้รายละเอียดเนื้อเรื่องที่พี่กู่วางไว้อัดแน่นครบทุกรสชาติ ซึ่งพี่กู่ก็ช่วยทำออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ อยากให้ทุกคนเข้ามาชมเพลง “เสียอาการ” กันเยอะ ๆ นะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา Babe’y ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า