“อิ๊บอยู่” ซิงเกิลใหม่จาก LUSS น่ารักขั้นสุดแบบเอ็กซ์ตรีม

สองหนุ่มสาว เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ในนาม ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงเพราะ ๆ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “โต๊ะเดิม”, “หยอกหยอก”, “Locker”, “247” ที่นำเสนอความน่ารัก กับเรื่องราวใกล้ตัวของคนยุคใหม่ มุมมองของผู้คนในยุคปัจจุบัน และนำเสนอผ่านดนตรีที่มีซาวนด์เป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกเรียกว่า “ซาวนด์แบบวงลัสส์” จนหลายๆ คน ติดอกติดใจ กลายเป็นแฟนประจำของเบนและปั้นแบบติดหนึบ

LUSSLUSS

LUSS กลับมาแล้วด้วยสีสันใหม่ โดยปล่อยซิงเกิลแรกในปี 2022 ด้วยเพลง “อิ๊บอยู่” (Fingers Crossed) ที่แอบซ่อนลูกเล่นไว้มากมาย กวน ๆ หยอก ๆ สไตล์ลัสส์เหมือนเคย เพลงนี้เปรียบเหมือนการพูดว่า “ขอให้เธอโชคดีนะ แต่เรา อิ๊บอยู่ คือใจจริง เราไม่โอเคหรอกกับการที่เธอไปกับเขา แต่เราเองก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว” LUSS ก็เลยจะขอแช่งเธอแบบน่ารัก ๆ บวกกับสไตล์ดนตรีของลัสส์ที่จะไม่หยุดจับสิ่งใหม่ ๆ มาผสมกับตัวเองอยู่เสมอ เพลงนี้เลยนำเอาดนตรี Pop Punk มาผสมกับ R&B และ Pop ในแบบของ LUSS จะก่อกวน ขี้เล่น สนุก ชวนให้แช่งตามลัสส์ขนาดไหน? ปล่อยออกมาแล้ววันนี้ เข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันได้ที่ Youtube: Wayfer Records หรือฟัง “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed)” ได้จากบริการทุกสตรีมมิง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า