The Weeknd ดึง “จองโฮยอน” จาก Squid Game แจมเอ็มวี “Out of Time”

สร้างเสียงฮือฮาไปทั่ว! ล่าสุด The Weeknd ปล่อย Music Video “Out of Time” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม DAWN FM ที่ได้รับเสียงการชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม โดยได้ Cliqua มาช่วยกำกับ Music Video นี้ รวมถึงยังมีการปรากฎตัวของ Jim Carrey เช่นเดียวกันกับนักแสดงจากซีรีส์ Squid Game อย่าง จองโฮยอน มาร่วมแสดงอีกด้วย บอกได้เลยว่าละมุนมากตลอดทั้งเอ็มวี

นอกจากนี้ ซิงเกิลก่อนหน้าของ The Weeknd อย่าง “Blinding Lights” และ “Starboy” ได้รับการการันตีโดย RIAA ทำให้ The Weeknd กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนที่ 6 ที่ได้รับรางวัล Diamond Digital Single Awards ถึง 3 รางวัล

นอกจากนี้ The Weeknd ยังมีการประกาศทัวร์ After Hours Til Dawn โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Doja Cat เริ่มต้นขึ้นที่เมืองโตรอนโตตอนเหนือซึ่งเป็นบ้านเกิดของ The Weeknd ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ Rogers Center รวมถึง Metlife ในนิวยอร์กซิตี้ Soldier Field ในชิคาโก, Hard Rock Stadium ในไมอามี, Allegiant Stadium ในลาสเวกัส และอีกมากมาย ก่อนจบในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ SoFi Stadium ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย ทัวร์นี้จัดทำโดย Live Nation โดยนี่เป็นรอบแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งใหญ่ของ The Weeknd แน่นอนว่าจะมีการประกาศวันเพิ่มเติมในประเทศเม็กซิโก อเมริกาใต้ เอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลางในเร็ว ๆ นี

The WeekndThe Weeknd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า