TOSSAKAN ชวน เจา YENTED ร่วมฟีท.ซิงเกิลล่าสุด “รีบ”

JOE TOSSAKAN ที่เราขนานนามกันว่าเป็นแร็ปเปอร์สายสดแห่งค่าย PROMBUAK มีผลงานเพลงออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องและเป็นที่รู้จักกันดีอย่างเพลง “เหนื่อย”, “ถ้าไม่ใช่ฉัน”, “อย่าทำดี”, “ทนคือเรา”, “ถูกทุกข้อ” และ “เค้าบอกฝันดีเธอไหม” นอกจากจะมีเอกลักษณ์สไตล์แร็ปที่ชัดเจน JOE TOSSAKAN และยังมีอีกหนึ่งบทบาทในค่าย PROMBUAK นั้นก็คือทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับน้อง ๆ ศิลปินในค่ายอีกด้วย

JOE TOSSAKAN - เจา YENTEDJOE TOSSAKAN – เจา YENTED

JOE TOSSAKAN กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลล่าสุด “รีบ ( I have to go )” ที่เริ่มต้นเขียนขึ้นมาจากไอเดียที่ว่า ถ้าเราเจอคนรักเก่าที่เลิกกันไปแล้ว แต่เราดันมาเจอเขาที่มากับคนรักใหม่ ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ยังมูฟออนไม่ได้ จึงเป็นที่มาของการหาข้ออ้างว่าเรา “รีบ” ทั้งที่จริงไม่ได้รีบ เพียงแต่แค่ทนดูเธอกับเขารักกันไม่ไหวก็เท่านั้น ในส่วนของดนตรีในเพลงนี้ได้เลือกให้เป็นสไตล์ G Funk เพื่อให้มีกลิ่นของความเป็น Hiphop Oldschool ผสมกับเสียงกีตาร์ ทำให้เพลงนี้มีเอกลักษณ์ในแบบของ Hiphop ในยุค 90 นอกจากนั้นเพลงนี้ยังดึง เจา YENTED มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง เจา เป็นนักร้อง RnB ที่ชื่นชอบ และคิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ได้อย่างลึกซึ้ง และด้วยสไตล์การร้องของเจา TOSSAKAN จึงตัดสินใจชักชวนเจามาร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกัน ทำให้เพลงนี้เข้ากันได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

ติดตามเพลง “รีบ ( I have to go )” จาก JOE TOSSAKAN ได้ทาง Youtube/PROMBUAK และ Facebook : Prom+ / Instagram: prombuak

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า