“ใจเกเร” ตัวแทนคนใจโซเซ ซิงเกิลใหม่จาก Tattoo Colour

ถือได้ว่าเป็นปีทองสำหรับสี่หนุ่ม ดิม (หรินทร์ สุธรรมจรัส – ร้องนำ) , รัฐ (รัฐ พิฆาตไพรี – กีตาร์) , ตง (เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ – กลอง) และ จั๊ม (ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี – เบส) แห่งวง Tattoo Colour (แทททู คัลเลอร์) จากค่าย Smallroom หลังจากที่ปล่อย “SuperCarCare” พร้อมคอนเสิร์ตเปิดซิงเกิลไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี จนทำให้เพลงขึ้นชาร์ตวิทยุหลากหลายคลื่นติดกันหลายสัปดาห์ และมียอดวิวจากยูทูบสูงถึงสิบล้านวิว งานนี้พวกเขาก็ไม่รอช้าที่จะส่งต่อผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดเอาใจคนขี้เหงา “ใจเกเร” จากอัลบั้ม เรือนแพ ชุดที่ 6

อีกหนึ่งความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการได้เพื่อนร่วมค่าย อย่าง เอี่ยว – ปุรวิชญ์ ขาวลออ มือกลองจาก The Richman Toy มาเขียนเนื้อเพลง ซึ่งหากใครติดตาม Tattoo Colour ก็จะรู้ดีว่าปกติแล้ววงไม่ค่อยจะยอมให้ใครมาเขียนเพลงให้ แต่เมื่อได้เพื่อนซี้อย่างเอี่ยวก็ทำให้ซิงเกิลนี้เป็นอีกซิงเกิลที่น่าติดตามในอัลบั้ม

สำหรับเนื้อหาของ “ใจเกเร” พูดถึงคนที่ควบคุมหัวใจตัวเองไม่ได้ ทำได้แค่คิดถึงคนที่ไม่มีทางจะกลับมา โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนที่ทำให้ความเหงาทวีคูณบวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก็ยิ่งทำให้ใจเกเรคิดเข้าข้างตัวเองมากขึ้นไปกว่าเดิม โดยมิวสิควิดีโอได้ผู้กำกับไฟแรงมากความสามารถอย่าง MANGTO มาร่วมออกแบบและถ่ายทอดเรื่องราวของคนใจเกเรพร้อมโทนสีสวยๆ และในส่วนของพาร์ทดนตรีสำหรับซิงเกิลนี้ วงมีความตั้งใจอยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความ Easy Listening ที่ฟังแล้วนึกภาพวันสบายๆ หรือ วันเหงาๆ อยากให้คนฟังเปิดเพลงนี้ใส่หูฟังแล้วลอยไปกับมัน และนอกจากดนตรีที่ฟังสบายแล้ว Tattoo Colour ยังฝากข้อความถึงแฟนเพลงว่า “อยากให้ “ใจเกเร” เป็นตัวแทนของคนคิดถึงแฟนเก่า ที่เขาคงจะลืมเราไปนานแล้ว ยิ่งเมาก็ยิ่งคิดถึง ถ้ามันเพ้อมากเกินไป ก็ปิดไฟแล้วไปนอนเถอะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า