Landokmai เรียกน้ำตาผ่านเพลงใหม่ “ฟ้า” บอกเล่าความไม่แน่นอนในชีวิต

นับว่าเป็นน้องใหม่ในวงการเพลงที่น่าจับตามองอีกคู่ สำหรับศิลปินคู่หูอินดี้ป็อปอย่าง Landokmai ที่นำโดย อูปิม-ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์, คอรัส) จากค่ายเพลง What The Duck ที่มากับเพลงดรีมป็อปและซาวด์ย้อนยุคแบบโลไฟ โดยหลังจากที่ปล่อยเพลง “On The Train”, “The Diary”, “Please be True” และ “ฉันเอง…นี่ไง” โดยล่าสุดทางวงก็กลับมากับเพลง “ฟ้า” (Blue Hearts) จาก EP Album เต็มชุดแรกของวง Over The Sun ที่รวม 4 ผลงานเพลงของวง

“ฟ้า” เป็นเพลงที่นำเสนอเรื่องราวความไม่แน่นอนผ่านบทเรียนในการใช้ชีวิตของตัวเองและคนรอบข้าง โดยทางวงต้องการสื่อกับแฟนๆ ว่าทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ไม่มีอะไรยั่งยืนแม้กระทั่งเรื่องของ “หัวใจ” โดยผลงานเพลงนี้สาวๆ ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มเมื่อเทียบกับผลงานเพลงที่ผ่านมา และได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ พี-วรพัท การะเกตุ มือกีตาร์วง Yew ร่วมควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน

โดยในส่วนของมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยไป วงขอถ่ายทอดความไม่แน่นอนผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว เพื่อเรียกน้ำตาแฟนๆ พร้อมให้แง่คิดว่า “ฟ้าที่ขุ่นมัวจะพ้นผ่านไปได้สักวัน”  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า