DE FLAMINGO กลับมาด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เท่าที่มี (You & Me)”

DE FLAMINGO (เดอ ฟลามิงโก้) วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ ประกอบด้วย โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์), ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์), จา-สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม-กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เคยฝากผลงานให้แฟนเพลงได้เห็นกันมาแล้วใน EP Album ที่ชื่อว่า The Four Men Go และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง KNIP รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ “รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว” และเพลง “ดับ(Dare)” โดยทั้งสี่หนุ่มยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงกันอย่างต่อเนื่อง

ต้อนรับการกลับมาด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “เท่าที่มี (You & Me)” เพลงรักแทนความสัมพันธ์ชีวิตคู่ สื่อถึงความรักของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่พร้อมดูแลและทำทุกอย่างให้กับคนรักด้วยทั้งหมดที่มี ซึ่งถ่ายทอดจากประสบการณ์ส่วนตัวของ โบนัส (ร้องนำ,กีตาร์) ผ่านดนตรีสไตล์ Pop-Rock โดยได้เพื่อนร่วมวงมาช่วยกันทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวยิ่งขึ้น โดย โบนัส กล่าวว่า “จริงๆ เพลงนี้มันเป็นความหมายเชิงบวก ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนธรรมดาที่มีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ แต่ก็พร้อมที่จะก้าวข้ามอุปสรรค์ไปด้วยกัน ด้วยความรักทั้งหมดที่มี มันอาจจะดูไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ก็เป็นทั้งหมดของที่ชีวิตที่จะให้ได้” มาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดซึ้งที่จะพาทุกคนอินไปกับเพลง “เท่าที่มี” แน่นอน

“อาจเป็นรักที่มันไม่มากมาย แต่ให้เธอทั้งหัวใจ ชีวิตไม่เคยเสียดาย ได้มีเธอด้วยกันตรงนี้ อาจจะมีทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน จากนี้ไปให้เธอได้รู้ ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไป”

นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญ อย่าง ทรยศ (อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม อู๋ The Yers ที่เคยร่วมงานกันแล้ว ในอัลบั้ม KNIP มาร่วมงานในเพลงนี้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า