แพรซัน ไม่ปล่อยแฟนเพลงรอนานส่งซิงเกิลที่สอง “แกน่ารักมาตลอด” ที่มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ

Praesun แพรซัน เจ้าของเพลงฮิตที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดน่ารักอย่าง “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” ที่ปล่อยซิงเกิลแรกไปได้ไม่นานเพลงนี้ก็กลายเป็นไวรัลฮิตติดชาร์ตใน Tiktok  ที่ทุกคนเต้นกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองเรียกได้ว่าเลื่อนหน้าฟีดไปทางไหน ก็ต้องเคยได้ยิน ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วนอกจากนี้ความฮอตสาว Praesun แพรซัน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มิวสิควีดีโอกวาดยอดวิวบนยูทูบทะลุกว่า 6 ล้าน วิวไปเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด Praesun แพรซัน พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลใหม่มาคว้าหัวใจแฟนกับเพลงที่มีชื่อว่า “แกน่ารักมาตลอด (All kill)”

 “แกน่ารักมาตลอด (All kill)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Praesun แพรซัน สาวน้อยเสียงใสกริ๊ง ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยเนื้อหาของเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่น่ารักสดใสสมวัย โดยเฉพาะ MV ของเพลงนี้ มีความพิเศษเพราะได้พระเอก MV สุดหล่อ อย่าง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน(ภูวิน) มาร่วมแสดงด้วย ถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองคน และมากกว่านั้นยังพิเศษไม่หยุด เพลงนี้ยังได้ ข้าว แห่งวง fellow fellow มาเป็นโปรดิวเซอร์ปั้นเพลงที่สองให้เเพรซัน ได้ออกมาอย่างน่ารักสมวัย สดใสมากกว่าเดิมอีกด้วย

และแน่นอนว่าเพลงนี้จะพลาดไม่ได้เลยกับท่าเต้นสุดน่ารัก ที่พร้อมมาเสิร์ฟให้กับทุกคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้น คู่จริง คู่เพื่อน คู่แฟน หรือคนที่กำลังจะมีคู่ สามารถชวนมาเป็นคู่เต้น เเละเป็นการแอบบอกไปเลยว่า “แกอ่ะน่ารักมาตลอดเลยรู้ตัวป่าว”  ใครเต้นได้แล้วมาอวดความน่ารักกันที่ Tiktok พร้อมติด #แกน่ารักมาตลอด จะรอดูความน่ารักของพวกแกนะ!

ติดตามเพลง  “แกน่ารักมาตลอด (All kill)” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า