PANPAN YEEYEE โกอินเตอร์บุกตลาดญี่ปุ่น ร่วมงานศิลปินอินดี้ “MANON”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่มีผลงานคุณภาพโดดเด่นโดนใจวัยรุ่นอินดี้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานเพลงหรืองานอาร์ต สำหรับสาวน้อย PANPAN YEEYEE (รสิกา สายแสง หรือ ปันปัน ยีย์ยีย์) จากค่าย LABO ที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง “สวัสดีค่ะ”, “เพลงเร็ว”, “Snooze”, “Inwza” และ “เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟราย” ซึ่งแต่ละเพลงก็โดนใจไปไกลถึงต่างแดน

ล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือสุดเจ๋งจนเข้าตาศิลปินอินดี้จากญี่ปุ่นอย่าง MANON เป็นทั้งนางแบบดาวรุ่งศิลปินแนวอินดี้ที่คอลแลปส์กับศิลปินดังมากมายในญี่ปุ่น ชวน PANPAN YEEYEE ร่วมงานทำเพลงที่มีชื่อว่า “LAZY BANDIT” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรนิคอินดี้ป๊อบ บีทของเพลงนี้น่ารักสดใสสมวัยเหมาะกับสองสาวมาก ๆ โดยมีเนื้อหาที่รับบทเป็นโจรสาวที่แอบมาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ความพิเศษของเพลงนี้คือ PANPAN รับหน้าที่ร่วมแต่งเนื้อร้องในท่อนแร็พ และออกแบบฉากต่าง ๆ ใน MV ในส่วนที่เป็นท่อนของตัวเองทั้งหมดอีกด้วย

PANPAN YEEYEE - MANONPANPAN YEEYEE – MANON

ซึ่ง PANPAN YEEYEE ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมทำเพลง “LAZY BANDIT” กับ MANON ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นแต้นมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานญี่ปุ่นครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ดีใจมากๆ และอยากให้ให้ทุกคนได้ฟังค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า