เอฟซี ยก ‘คชา นนทนันท์’ นั่งแท่น เจ้าพ่อเพลงอกหัก ‘เมื่อไหร่ก็มานะ (Spare)’ โดนใจ ลุ้นซิงเกิลใหม่ไม่นานเกินรอ

ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับที่รักกันมายาวนาน และแฟนคลับหน้าใหม่ที่โดนตกกันเป็นแถว ทำเอา “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เจ้าของซิงเกิล “เมื่อไหร่ก็มานะ(Spare)” ยิ้มได้ เพราะลงทุนลงแรงทำเองทุกขั้นตอนจริงๆ  สำหรับซิงเกิลต่อจากนี้รับรองว่ามีให้ฟังแน่นอน แต่จะเด็ดแค่ไหนนั้น “คชา” ขออุบเอาไว้ก่อน

   “เสียงตอบรับซิงเกิลเมื่อไหร่ก็มานะ (Spare) เป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ อย่างที่ทราบกันว่าเราไม่ได้ปล่อยเพลงมาสองสามปีได้ พอคัมแบ็คกลับมาแฟนๆ ยังคอยสนับสนุนคอยแชร์คอยเป็นกระบอกเสียงให้ว่าเรากลับมาแล้วนะก็ชื่นใจครับ ในทุกกระบวนการทุกขั้นตอนทำเต็มที่ที่สุด กระแสของซิงเกิลนี้มีเข้ามาหลากหลาย แต่ส่วนมากจะพูดกันว่าเพลงนี้เป็นสไตล์เป็นเนื้อหาที่เราทำมาโดยตลอด คือบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของคชาไปแล้ว คำชมที่ได้รับมาถือเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้เราอยากจะทำงานใหม่ๆ นำเสนอไอเดียใหม่ๆ ออกมาให้ได้ฟังกันสม่ำเสมอ ขอบคุณทุกคนมากครับที่เป็นกำลังใจให้ผม ส่วนซิงเกิลต่อไปยังไงก็มีแน่นอน แต่ขออุบเอาไว้ก่อน คอยติดตามข่าวในโซเชียลของผมให้ดีนะครับ”

  “เมื่อไหร่ก็มานะ(Spare)” อีกหนึ่งผลงานของ “คชา นนทนันท์”  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พิมพ์ Kachanontanun#kachanontanun #kachacomeback #เมื่อไหร่ก็มานะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า