BOWKYLION ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “วาดไว้” เกินต้านจนยอดวิวทะลุ 10 ล้านใน 11 วัน

กวาดยอดวิวถล่มทลาย สำหรับ BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ศิลปินมากควาสามารถ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่กลับมาทวงบันลังก์เจ้าแม่เพลงเศร้า ด้วยซิงเกิลใหม่ “วาดไว้”

ณ เวลานี้ เพลง “วาดไว้” กลายเป็นผลงานกระแสแรงเกินต้านทั้งยังครองใจแฟนเพลงจนฉุดไม่อยู่ การันตีด้วยยอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว ติดเทรนด์ 1ภายในระยะเวลา 7 วัน และตอกย้ำความสำเร็จด้วยการพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ยึดทุกพื้นที่ทั่วทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Spotify รวมถึง Apple Music เรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงฮิตติดกระแสเพียงชั่วข้ามคืน!

เพลง “วาดไว้ (Recall)” เป็นผลงานเพลงเศร้าที่มีจุดเริ่มต้นจาก ‘ภาพวาด’ ที่ได้มาจากแฟนคลับ ซึ่งเป็นภาพของครอบครัวโบกี้ (โบกี้, ว่าน วันวาน และคุณแม่) ที่มีความแตกต่างของช่วงเวลาอยู่ในนั้น คือในภาพวาดจะเป็นโบกี้และพี่ว่านในช่วงเวลาปัจจุบัน แต่ภาพของคุณแม่เป็นภาพสุดท้ายที่โบกี้ได้เห็น ทำให้ BOWKYLION จุดประกายขึ้นว่า “ถ้าคนเราอยากเจอกันอีกสักครั้ง ต้องมาเจอกันได้แค่ในรูปเหรอ ?” จึงนำไอเดียนี้มาร้อยเรียงจนเกิดเป็นเพลง “วาดไว้” พร้อมเนื้อเพลงที่มีความเศร้าปะปนอยู่ในนั้น

อีกความพิเศษที่แฟนเพลงจะได้เห็น คือการพลิกลุคใหม่ที่แซ่บขึ้นของ BOWKYLION พร้อมแนวเพลงที่มีกลิ่นอายของ Rock Band มาผสมผสานไปกับจังหวะที่เร้าอารมณ์ ชวนให้คนฟังอินไปกับเพลงและสร้างมิติใหม่ให้กับคนฟังอีกด้วย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า