ศิลปิน The Gentlemen Live 2 ปล่อยเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” เคลิ้มจนติดเทรนด์มาแรง!

ร่างกายเรียกร้องหาบรรยากาศคอนเสิร์ต ซึ่งมีเพียง GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทยเท่านั้นที่ทำได้ ในการรวมวงร็อกขวัญใจมหาชน Bodyslam-Clash-POTATO ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen มาสร้างมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้เรียบเรียงทำนองและเพิ่มเนื้อเพลง พร้อมชวน 3 นักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์, BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ และสาวๆ วง 4EVE เข้ามาเติมเต็มในส่วนของอารมณ์เพลงให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

และทาง “GMM SHOW” สร้างมิวสิควิดีโอธีมเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” เพื่อคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ศิลปินเบอร์ต้นในวงการเพลง เข้ามาอยู่ร่วมกันในฉากเดียวถึง 24 ชีวิต โดยครั้งนี้หนุ่มๆ วงร็อก Bodyslam-Clash-POTATO  มาในชุดสูทหรูมาดเข้มสุดอบอุ่น และที่สำคัญผู้ชายทุกคนมาพร้อมดอกไม้เพื่อเตรียมมอบให้กับแขกรับเชิญสาวสวย วี วิโอเลต, BOWKYLION, และ 4EVE ที่แต่งหน้า ทำผม แต่งตัวจัดเต็ม มาในชุดราตรีเสมือนเจ้าหญิงในฝันของผู้ชายทุกคน สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว

ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะมีการแบ่งท่อน และจับคู่กันร้องรวมไปถึงท่อนร้องประสานเสียง เริ่มจาก ตูน – วี, แบงค์ – BOWKYLION, ปั้บ – 4EVE ซึ่งแต่ละคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของความรักแต่ละท่อนในเนื้อหาเพลงได้อย่างลึกซึ้ง จนยอดวิวทะลุหลักแสนในวันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 สิงหาคม)

อุ่นเครื่องเตรียมตัวกันให้พร้อมพบกับมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” สร้างสรรค์โดย GMM SHOW เพื่อคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” ตอน “Ladies and Gentlemen” ก่อนที่จะเข้าไปฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่ม

https://www.youtube.com/watch?v=RtVePh1-YBw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า