ชมดอกกระดาษขึ้นตามโขดหินใหญ่หน้าผาที่โครงการหลวงภูหินร่องกล้า

ที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ในช่วงนี้แปลงดอกกระดาษสาธิตและที่บริเวณชั้นล่างโขดหินรูปแท่ง ของต่างๆ ทั้งผาบอกรัก ผาฮิปโป รักยืนยง มีดอกกระดาษ ออกดอกบานสะพรั่งเต็มที่อย่างสวยงาม รอนักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัวไปเที่ยวชมและถ่ายรูปกัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่เริ่มกลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง วันนี้ช่วงกลางวันอยู่ที่ 15 องศา

img_0999
img_2532
img_2547
img_2558

นายศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า  เปิดเผยว่าในช่วงนี้แปลงดอกกระดาษที่ปลูกไว้ ทั้งแปลงสาธิตและโขดหินขนาดใหญ่ กำลังบานสวยงาม นักท่องเที่ยวสามารถมาถ่ายรูปเช็คอิน ตามจุดชมวิวต่างๆ ได้ ซึ่งดอกกระดาษบานสะพรั่งเต็มแปลง 100% หลากสีสันสวยงามมา โดยเฉพาะจุดชมวิวหน้าผาพบรัก ผารักยืนยง ก็เป็นอีกจุดที่นักท่องเที่ยวไปยืนท้าสายลมถ่ายรูปคู่กับต้นค้อเดียวดาย  ด้านล่างก็มีดอกกระดาษที่ปลูกไว้ตามโขดหินน้อยใหญ่ เบ่งบานสวยงามเช่นกัน และขอความร่วมมือท่องเที่ยวโดยทำตามมาตรการของการควบคุมโรคโควิด19เป็นอย่างดี คือสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือแล้ว เว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการเฝ้าระวังการแพร่ระบาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า