“เอินเอิน-ฟาติมา” ส่งซิงเกิลใหม่ “วันนี้ใส่สีอะไร (Lucky Color)”เอาใจสายมูฯเรื่องความรัก !!

เป็นดาวอีกหนึ่งดวงจากเวที THE STAR IDOL ที่มีความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี  สำหรับสาวหน้าใส เอินเอิน-ฟาติมา หรือ เอินเอิน The Star Idol หลังจากที่เคยส่งผลงานเพลง “โอ๋โอ๋”ซิงเกิลคู่กับ คอปเปอร์-เดชาวัต แจกความสดใสให้แฟนเพลงได้ติดตามกันไปแล้ว ในโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight  ล่าสุดสาวเอินเอินได้ส่งผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต  เพลง “วันนี้ใส่สีอะไร (Lucky Color) ” ที่มาในสไตล์ดนตรีPOPสนุกๆ  พร้อมMV สีสันคัลเลอร์ฟูล กับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงสายมูฯถึงขั้นต้องงัดตำราสีเสื้อผ้ามงคลประจำวันมาใส่มัดใจ  โดยได้2โปรดิวเซอร์ฝีมือดี อย่าง “แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มารับหน้าที่เขียนเนื้อเพลง และยังได้ “โฟร์ 25HOURS” มาร่วมทำเพลงให้อีกด้วย

   ซึ่ง เอินเอิน-ฟาติมา เผยความรู้สึกว่า หนูดีใจมากๆค่ะ  กับซิงเกิลแรกในชีวิตของตัวเอง หนูตั้งใจและทุ่มเทมากๆเลยค่ะ  เรียกว่าใช้เวลาทำเพลงนี้กันอยู่พอสมควรเลยค่ะ  แอบกระซิบว่าทุกคนจะได้ฟังเสียงกีตาร์คลาสสิก จากหนูด้วยนะคะ แต่จะเป็นตอนไหน อยากให้ไปลองฟังและทายกันดูค่ะ (ยิ้ม)  ขอเล่าตอนถ่ายทำMV สนุกมากๆเลยค่ะ  สนุกเหมือนกับชื่อเพลงเลย  วันนี้ใส่สีอะไร  ด้วยเนื้อหาเพลง  จะพูดถึงการเลือกสีเสื้อผ้า  หาสีที่เป็นมงคลในเรื่องความรักของเรา  เชื่อว่าก่อนออกจากบ้านหลายคนก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกันใช่มั้ยคะ (หัวเราะ)  ต้องดูว่าวันนี้จะใส่เสื้อผ้าสีอะไรดี  มีทั้งเสริมดวงเรื่องการงาน การเงิน  หรือเรื่องความรักเหมือนในMVนี้เลย  ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ก็เลยต้องเปลี่ยนชุดไปหลายชุด หลายสีเลยค่ะ   และอยากบอกว่าหนูตื่นเต้นที่ได้กับพี่ดิว (จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์)  มาเป็นพระเอกในMV พี่เค้าดูนิ่งๆเงียบๆ  แต่พอได้มาทำงานด้วยกันจริงๆ พี่ดิวเฟรนด์ลี่มากๆ  ตอนเข้าฉากด้วยกันไม่เกร็งเลยค่ะ  เลยทำให้ทำงานง่ายขึ้น  ฝากติดตามเพลง และ MV วันนี้ใส่สีอะไร ซิงเกิลแรกในชีวิตของหนูด้วยนะคะ  (ยิ้ม)  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า