FrenchW ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของคนที่กำลังจะสูญเสีย ผ่านซิงเกิลใหม่ “ได้โปรดอย่าหาย”

FrenchW (เฟรนช์-ดั๊บ) ศิลปินหนุ่มวัย 20 ต้น ๆ ที่มาพร้อมความสามารถเกินวัย เจ้าของเพลงฮิต “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ที่เจ้าตัวทั้งแต่งและร้องเอง จนกลายเป็นเพลงที่กำลังมาแรงในตอนนี้ มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวทาง YouTube ติดชาร์ตเพลงฮิตมากมายทั้งคลื่นวิทยุและสตรีมมิ่งชั้นนำไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” เมื่อช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา FrenchW ก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง ด้วยการกลับไปเรียนต่อที่ BIMM (British & Irish Modern Music Institute) สถาบันดนตรีชั้นนำของอังกฤษ จนคว้าปริญญาด้านการร้องเพลงมาได้สำเร็จ ก่อนที่จะกลับไทยเพื่อสานฝันด้านการทำเพลง และออกผลงานของในฐานะศิลปินกับ Tero Music

วันนี้ FrenchW กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่ “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงป็อปเพราะ ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่แต่งจากประสบการณ์จริง โดย FrenchW พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เขียนขึ้นในวันที่คน ๆ หนึ่งกำลังจะหายไปจากชีวิต ด้วยความทรงจำและเรื่องราวต่าง ๆ ที่เผชิญมาด้วยกัน ทำให้การจากลาเป็นเรื่องที่เจ็บปวด เนื้อหาของเพลงจึงพูดถึงการอ้อนวอน ขอร้อง แม้รู้ดีว่าเป็นไปได้ยากที่จะรั้งเอาไว้ วิธีการร้องและรายละเอียดดนตรีในเพลงนี้จึงสื่อถึงความเจ็บปวด ที่ใครคนนั้นกำลังจะหายไปจากชีวิต แต่ยังหวังลึก ๆ ว่าเขาจะกลับมาเมื่อได้ยินเพลงนี้” เรียกว่าเพลงนี้กลั่นมาจากประสบการณ์ตรงของ FrenchW เลยทีเดียว

สำหรับเพลง “ได้โปรดอย่าหาย” FrenchW ยังได้ร่วมงานกับ ฟุ้ง Better Weather โปรดิวเซอร์ที่ช่วยส่งให้ “โทรศัพท์เครื่องเก่า” กลายเป็นเพลงฮิตมาแล้ว โดยซิงเกิล “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงนี้จะมีจังหวะที่เร็วและกระชับมากขึ้น มาพร้อมสีสันและรายละเอียดทางดนตรีที่มากขึ้น แต่ยังคงความเพราะ และมุมมองการเนื้อแต่งเพลงที่น่าสนใจในแบบของ FrenchW อยู่เช่นเดิม จึงมั่นใจได้เลยว่า ในซิงเกิล “ได้โปรดอย่าหาย” เพลงนี้จะโดนใจคนฟังไม่แพ้ซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า