1 วัน 1 ล้านวิว! Three Man Down ส่งเอ็มวี “ปล่อยให้เวลา” คว้า “กิต-พลอย” ถ่ายบทพีค

Three Man Down กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่มาร่วม 1 ปี ครั้งนี้มากับเพลงเร็วจังหวะสนุกที่จะชวนให้ทุกคนกระโดดตามไปกับดนตรีของพวกเขาทั้ง 4 คน กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ในซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่กับเพลง “ปล่อยให้เวลา”

เพลง “ปล่อยให้เวลา” มากับเรื่องราวความผิดหวัง การปลดปล่อย และการจากลาที่เข้มข้นตามแบบฉบับของ Three Man Down โดยมิวสิควิดีโอมีเนื้อหาเปรียบเปรยเรื่องราวความรักของคนสองคนจากจุดเริ่มต้นที่สวยงาม ไปสู่ความสัมพันธ์ที่มัน Toxic จนเกินจะเยียวยา

ซึ่งงานนี้ “กิต” นักร้องนำของวง รับหน้าที่เป็นตัวแสดงหลักคู่กับ “พลอย หอวัง” ในบทบาทอันท้าทายและชวนให้คนที่ได้ดู MV ใจเต้นรัวๆ เข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดียิ่งขึ้น เพียงแค่ปล่อย MV ออกมาวันแรก ก็ทำเอากระแสโซเชียลลุกเป็นไฟ ทะยานขึ้นเทรนด์ดิ้งอันดับ 1 ทั้งในยูทูปและทวิตเตอร์ และล่าสุดยอดวิวก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า